Sở hữu hơn 2000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc với tuyên bố sẵn sàng "yêu thật" nếu cần, tối đa 6 bạn diễn

Yui Hatano chính là cái tên đứng vị trí số một trong bảng danh sách các hot girl phim 18+ lần này.

Ngành công nghiệp phim 18+ Nhật Bản có vô số những bảng xếp hạng cũng như các giải thưởng danh giá. Tuy nhiên, trong số đó, có một bảng xếp hạng được bầu chọn bởi chính những nữ diễn viên trong nghề và cũng thường được coi là danh sách những cô nàng uy tín, có tầm ảnh hưởng cao nhất tới các hậu bối. Và đáng ngạc nhiên hơn, khi đứng ở hai vị trí đầu tiên trong BXH ấy không phải là những Yua Mikami, Karen Kaede mà lại chính là những "tiền bối" cực kỳ uy tín và dày dặn, những người sở hữu cho cá nhân mình tới hơn 2.000 tác phẩm trong suốt sự nghiệp.

Sở hữu hơn 2000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc với tuyên bố sẵn sàng yêu thật nếu cần, tối đa 6 bạn diễn - Ảnh 1.

Yumi Kazama - cái tên đứng ở vị trí thứ hai

Xếp thứ hai trong BXH này chính là Yumi Kazama - một cái tên có thể còn xa lạ đối với nhiều người. Xuất thân từ một vũ nữ, Kazama tham gia ngành công nghiệp AV Nhật Bản tính tới nay cũng đã ngót nghét gần 25 năm. Mặc dù đã ở độ tuổi u40, thế nhưng với số đo 3 vòng 98 - 65 - 93 cm, Kazama vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các fan hâm mộ.

Sở hữu hơn 2000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc với tuyên bố sẵn sàng yêu thật nếu cần, tối đa 6 bạn diễn - Ảnh 2.

Cô nàng cũng không ít lần gây sốc với những phát ngôn của mình

Trong một event kỷ niệm 15 năm đóng phim của mình, Yumi khiến khá nhiều người phải choáng váng khi tuyên bố mình sẵn sàng nhận kịch bản "yêu thật" nếu như được đạo diễn yêu cầu, thậm chí còn tiết lộ bản thân có thể đóng cặp với tối đa 6 đồng nghiệp khác cùng một lúc.

Đứng ở vị trí đầu tiên, và cũng là "cựu binh" được yêu thích nhất chính là Yui Hatano, cô nàng hot girl năm nay đã 32 tuổi và được biết tới như một trong những nữ thần gợi cảm nhất của làng phim 18+ Nhật Bản ngay cả ở thời điểm hiện tại. Mặc dù có sự nghiệp nổi tiếng và thành công là vậy, thế nhưng cuộc sống của Yui Hatano lại khắc khổ tới mức khó tin.

Sở hữu hơn 2000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc với tuyên bố sẵn sàng yêu thật nếu cần, tối đa 6 bạn diễn - Ảnh 3.

Yui Hatano - cựu binh phim 18+ được yêu thích nhất

Cụ thể, Yui Hatano thậm chí còn nhận được rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã từ phía các nhà môi giới nổi tiếng. Có thời điểm, cô nàng tiết lộ mình từng nhận được "mức giá" lên tới 8 triệu yên (khoảng 1,8 tỷ VND) cho một lần "yêu" với nhân vật giấu mặt. Tuy nhiên, cô nàng khẳng định mình chỉ đóng phim chứ không bán thân và từ chối thẳng thừng, dẫu cho con số ấy tương đương với gần 8 tháng thu nhập của Yui nếu như tuần túy đóng phim không.

Sở hữu hơn 2000 tác phẩm, hot girl phim 18+ gây sốc với tuyên bố sẵn sàng yêu thật nếu cần, tối đa 6 bạn diễn - Ảnh 4.

Yui Hatano cùng người bạn thân, đồng nghiệp Hibiki Otsuki

Và khổ hơn nữa khi toàn bộ số tiền mà Yui Hatano vất vả lao động quần quật kiếm được cũng chỉ đều nhằm mục đích chi trả, cung phụng toàn bộ mọi thứ cho người bạn trai của mình. Cô nàng còn làm việc tới mức kiệt sức, thậm chí bị liệt một bên mặt và từng có thời gian phải nghỉ chữa bệnh. Hiện tại, Yui Hatano tuyên bố mình đang độc thân và vẫn chưa nghĩ tới ý định giải nghệ khỏi ngành công nghiệp này.