Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl "chơi trội" tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại

Cô nàng hot girl đáng lẽ ra vẫn sẽ ổn cho tới trước khi tập tành làm YouTuber.

Internet và mạng xã hội ngày càng phát triển đã giúp cho cơ hội thăng tiến của rất nhiều những cái tên vô danh trở nên rõ ràng hơn trước. Có thể thấy rõ điều này qua cách dùng của cụm từ "hot girl" vậy. Thời xưa, số lượng hot girl chắc chắn chẳng nhiều như bây giờ và chỉ những cô nàng nào thật sự xinh đẹp, có tài năng mới được gán cho danh xưng này. Nhưng giờ đây, các hot girl mạng lại đang xuất hiện nhiều hơn bao giờ hết, dù mức độ "chân thực" thì lại chẳng được bao nhiêu. Điển hình như trường hợp của Shino Aoto - một cô nàng đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian gần đây.

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 1.

Shino Aoto - nhân vật chính trong câu chuyện

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 2.

Người được đánh giá rất cao với nhan sắc trong trẻo, ngây thơ

Xinh xắn, trong trẻo với vẻ đẹp thuần khiết, cộng thêm việc biết chơi nhiều loại nhạc cụ, Shino Aoto nhanh chóng được cộng đồng mạng dành tặng vô số lời khen ngợi cũng như sự chú ý. Tới mức mà danh hiệu "nữ thần nhạc cụ" cũng được đặt cho cô nàng một cách rất tự nhiên. Trên trang cá nhân, nàng hot girl càng khiến cho nhiều fan say đắm thông qua những hình ảnh hoàn hảo không tì vết với gương mặt V-line cùng đôi mắt cực kỳ hút hồn của mình. Ấy thế nhưng, hình tượng long lanh ấy đã bất ngờ bị hủy hoại một cách không thương tiếc ngay sau khi cô nàng quyết định lấn sân sang sự nghiệp YouTuber.

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 3.

Shino Aoto thường xuyên khoe những hình ảnh lung linh trên mạng

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 4.

Trang cá nhân của cô nàng cũng có tới hàng chục nghìn lượt follow

Ban đầu, khi tiết lộ dự án làm YouTube của mình, Shino Aoto nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía các fan. Ấy thế nhưng, tới lúc cô nàng tung ra video, thái độ của mọi người lại thay đổi 180 độ. Vì đơn giản, gần như chẳng ai có thể nhận ra hình ảnh của "nữ thần đạo cụ" trong video ấy. Khuôn mặt Vline gần như biến mất, thậm chí còn khó ai nhìn ra phần cằm thon thả của cô nàng. Khí chất trong trẻo, thuần khiết cũng chẳng còn như xưa. Trông Shino Aoto trên YouTube, các fan đơn giản chỉ là không biết nói gì, thậm chí cho rằng cô nàng nên tự soi gương lại. Và dù có đổ lỗi do góc độ quay chụp thì sự khác nhau cũng không thể nào lớn tới cỡ ấy.

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 5.

Hình ảnh mới đây của Shino Aoto trên YouTube

Sở hữu nhan sắc như nữ thần, nàng hot girl chơi trội tập làm YouTuber, khoe mặt mộc không trang điểm và cái kết thảm hại - Ảnh 6.

Khiến cho không ít fan phải cảm thấy bàng hoàng

Mặc dù cũng có một số ý kiến khen ngợi sự dũng cảm khi dám bộc lộ con người thật của Shino Aoto, thế nhưng, chỉ cần nhìn lượng follow tụt giảm ngay trên trang cá nhân của nàng hot girl thì có thể hiểu các fan của Aoto đã thất vọng như thế nào. Màn ra mắt với tư cách YouTuber đáng bị coi là thảm họa của Shino Aoto.