Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: "Quay một phim nằm liệt giường một tuần"

Chia sẻ của cô nàng hot girl này khiến cho khá nhiều người cũng phải cảm thấy bất ngờ.

Khi nhắc tới những cô nàng hot girl sở hữu vòng một "ngoại cỡ" của ngành công nghiệp AV Nhật Bản, chắc chắn cái tên Anri Okita sẽ ngay lập tức xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều người. Anri Okita, sinh năm 1986 từng được biết đến là một cô nàng có vòng 1 khủng nhất làng giải trí của Nhật Bản, với số đo là 105cm. Sau đó, cô chuyển sang làm việc trong lĩnh vực 18+ và ngay lập tức gây nên cơn sốt bởi vòng 1 quá cỡ khủng của mình. Dù vậy, đến năm 2016 thì cô đã giải nghệ và lui về hậu trường. Và mới đây, Anri đã có những chia sẻ khiến cho không ít người phải bất ngờ với công việc cũ của mình.

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 1.

Anri Okita - nàng hot girl trong câu chuyện

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 2.

Cô nàng là một trong số những hot girl sở hữu vòng một nóng bỏng nhất trong lịch sử

Theo đó, Anri lần đầu tiên hé lộ về quyết định giải nghệ của mình hay cụ thể hơn, động lực đưa cô nàng tới với lựa chọn ấy ngay khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Theo lời Anri thì cô nàng đã "tự làm mình nổ tung" trong quá khứ. Lịch trình kinh khủng nhất mà Anri chia sẻ là về việc cô nàng đã phải làm quần quật suốt 13 ngày để quay phim AV với thời gian trung bình từ 10-12 tiếng mỗi ngày. Khi không vướng lịch quay, nàng hot girl lại phải tham gia các cuộc offline, gặp gỡ fan, ra mắt ảnh, phim và các hoạt động khác.

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 3.

Anri chia sẻ lịch trình hoạt động siêu dày đặc của mình

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 4.

Đó cũng là một trong những lý do khiến cô nàng phải tính tới chuyện nghỉ hưu sớm

Chạy show nhiều như vậy, thế nên sau mỗi lần quay phim nhất định, Anri chia sẻ bản thân không thể rời khỏi giường trong suốt một tuần liền. Nàng hot girl cũng tự nhận định bản thân có sức khỏe không tốt, chưa kể vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm và kỹ năng. Vì vậy, cô tự cảm thấy mình không thể ở lại với ngành công nghiệp AV Nhật Bản quá lâu. Đó cũng là lý do mà vào năm 2016, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Anri bất ngờ giải nghệ, kết hôn với 1 doanh nhân từng quen biết trước đó khi còn làm việc trong ngành công nghiệp 18+ và chào đón đứa con đầu lòng hai năm sau đó. Đáng nói hơn, cô còn yêu cầu các hãng phim phải xóa toàn bộ tác phẩm của mình từ trước tới nay - điều khiến cho không ít fan hâm mộ phải đau lòng.

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 5.

Sau khi giải nghệ, Okita đã tẩy trắng quá khứ, xóa toàn bộ phim

Dù không còn hoạt động quá nhiều trong ngành giải trí cũng như tham gia vào ngành công nghiệp 18+, Anri Okita vẫn là cái tên thu hút và được nhiều người quan tâm. Cô còn giữ quan hệ tốt với rất nhiều người bạn cũ làm việc trong ngành này như Hitomi Tanaka, Yui Hatano, Hibiki Otsuki, v.v...

Sở hữu vòng một siêu ngoại cỡ, cựu hot girl phim 18+ bồi hồi nhớ lại chuyện nghề cũ: Quay một phim nằm liệt giường một tuần - Ảnh 6.