Không mua được túi xịn cho bạn gái, nam thanh niên bị hành hung, đánh đập ngay giữa phố, CĐM chỉ biết thương xót "Phận trai 12 bến nước"

Trước hoàn cảnh trớ trêu này CĐM cũng chỉ biết cảm thán mà thôi.

Trong lúc yêu đương, việc xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi dường như là điều khó tránh khỏi đối với mọi cặp đôi. Nhưng khi nhắc tới câu chuyện bạo lực trong quan hệ tình cảm, đa số đều chỉ nghĩ ngay tới câu chuyện người con trai là kẻ chủ động mà ít ai hiểu rằng, đôi lúc các đấng mày râu cũng vào vai nạn nhân theo cách không thể đau đớn hơn, điển hình như trường hợp đang được CĐM chia sẻ rầm rộ trong những ngày gần đây.

Không mua được túi xịn cho bạn gái, nam thanh niên bị hành hung, đánh đập ngay giữa phố, CĐM chỉ biết thương xót Phận trai 12 bến nước - Ảnh 1.

Câu chuyện đang gây xôn xao CĐM những ngày qua

Được biết, câu chuyện xảy ra trên một con phố ở Chu Châu, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Qua đoạn video có thể thấy cảnh một người phụ nữ đang tỏ ra rất tức giận, liên tục chửi mắng, dẫm đạp và thậm chí còn đá cả vào một thanh niên - được cho là người yêu của cô gái này. Thậm chí, cơn giận còn lớn tới mức chỉ đánh thôi là không đủ khi người phụ nữ sau đó còn dùng những lời lẽ rất tiêu cực, nhổ cả nước miếng về phía anh chàng tội nghiệp này. Đáp lại, người đàn ông chỉ cúi đầu không nói gì, lẳng lặng chịu đựng.

Không mua được túi xịn cho bạn gái, nam thanh niên bị hành hung, đánh đập ngay giữa phố, CĐM chỉ biết thương xót Phận trai 12 bến nước - Ảnh 2.

Người phụ nữ đánh đập bạn trai mình một cách thậm tệ

Không mua được túi xịn cho bạn gái, nam thanh niên bị hành hung, đánh đập ngay giữa phố, CĐM chỉ biết thương xót Phận trai 12 bến nước - Ảnh 3.

Trong khi nạn nhân chỉ nằm im chịu đựng, không phản kháng mà chấp nhận

Nguyên nhân của sự việc được cho là vì người đàn ông không đủ tiền để mua một chiếc túi xách có phần xa xỉ và đắt tiền cho bạn gái. Đó cũng là lý do cho câu chuyện lần này. Ngay sau khi biết được tình huống, CĐM đã tỏ ra khá thương xót cho nạn nhân, đồng thời bày tỏ sự chia sẻ với anh thanh niên hiền lành trong câu chuyện. Mặt khác, một số người còn lên tiếng chỉ trích thậm tệ nữ chính, cho rằng việc bạo lực khi yêu là không thể chấp nhận cũng như xót xa cho "phận trai mười hai bến nước" của anh chàng.

Không mua được túi xịn cho bạn gái, nam thanh niên bị hành hung, đánh đập ngay giữa phố, CĐM chỉ biết thương xót Phận trai 12 bến nước - Ảnh 4.

Đánh mắng một hồi chán chê thì cô gái bỏ đi, để lại chàng trai nằm im chịu trận

Quả thật, vì một chiếc túi mà bạo lực bạn trai thế này thì không nên một chút nào. Có lẽ sau câu chuyện này, anh em cũng nên cẩn thận, đừng để xảy ra những trường hợp tương tự nhé.