Chiến ngay loạt game multi-player co-op hấp dẫn, đã hay lại còn đang miễn phí trên Steam (P.2)

Đảm bảo đủ tiêu chí hay, nhẹ và còn miễn phí cho anh em game thủ dễ dàng trải nghiệm dù là với chiếc PC đời vài năm về trước.

5. Freestyle 2: Street Basketball

Chiến ngay loạt game multi-player co-op hấp dẫn, đã hay lại còn đang miễn phí trên Steam (P.2) - Ảnh 1.

Với dân mê bóng rổ thì Freestyle 2: Street Basketball là tựa game bạn không nên bỏ qua trên Steam. Trong game bạn sẽ tham gia vào trận đấu bóng rổ 3v3 đường phố quen thuộc. Nhiệm vụ của bạn là kết hợp với đồng đội của mình để ghi được nhiều điểm nhất có thể. Ngoài ra sau mỗi trận đấu người chơi có thể nhận về một khoản để nâng cấp kĩ năng cho nhân vật của mình.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/339610/Freestyle_2_Street_Basketball/

6. Black Squad

Có thể nói đây là tựa game Đột Kích phiên bản đẹp mắt hơn và được phân phối độc quyền trên Steam. Song, game lại sở hữu một cốt truyện vô cùng sáng tạo, đưa người chơi tham gia vào cuộc xung đột giữa ba phe, Pacific Defense System (PDS) thống trị vùng Á châu, Eon Industry Union (EIU) nắm quyền ở vùng Bắc Mỹ và châu Âu. Trong khi đó, phe thứ ba mang tên Dominance lại chọn lục địa đen làm căn cứ. Cả ba sẽ có những cuộc xung đột đẫm máu để giành quyền kiểm soát nguồn tài nguyên quý giá nhất, dầu mỏ, thứ tài nguyên đang cạn kiệt dần vào năm 2027.

Chiến ngay loạt game multi-player co-op hấp dẫn, đã hay lại còn đang miễn phí trên Steam (P.2) - Ảnh 2.

Trong gameplay của Black Squad, điểm hấp dẫn nhất chính là chất hành động nhịp độ cao với những màn đấu súng máu lửa rất hấp dẫn. Ngoài ra cơ chế điều khiển của tựa game rất linh hoạt. Game thủ có thể dễ dàng chuyển đổi từ góc nhìn thứ 3 sang góc nhìn thứ nhất và ngược lại. Cơ chế này giúp cho game thủ thoải mái hơn đồng thời đem lại chất hành động cho trò chơi.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/550650/Black_Squad/

7. Dead Frontier 2

Sau 10 năm tưởng chừng như khai tử Dead Frontier thì bất ngờ Creaky Corpse Ltd đã hồi sinh lại tựa game cực hot một thời này với một nền đồ hoạ và một cốt truyện hoàn toàn mới đang chờ game thủ trải nghiệm. Bạn sẽ là một trong số ít những người sống sót sau một dịch bệnh, và nhiệm vụ của bạn là lăn lộn để tìm cách sinh tồn giữa những tàn tích của một nền văn hóa hưng thịnh. Đào bới khắp nơi để tìm kiếm vật phẩm, giao dịch với người chơi khác, mở rộng tầm ảnh hưởng của bản thân nhưng hãy luôn cẩn trọng, những thây ma đang lén lút đâu đó chỉ chực chờ để cướp đi mạng sống của người chơi.

Chiến ngay loạt game multi-player co-op hấp dẫn, đã hay lại còn đang miễn phí trên Steam (P.2) - Ảnh 3.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/744900/Dead_Frontier_2/

8. Sven Co-Op

Chiến ngay loạt game multi-player co-op hấp dẫn, đã hay lại còn đang miễn phí trên Steam (P.2) - Ảnh 4.

Sven Co-op - bản mod khá nổi tiếng cho phép người chơi trải nghiệm phiên bản Half Life đầu tiên cùng bạn bè ra mắt 17 năm trước mới đây vừa được phát hành lại thông qua hệ thống bán hàng Steam nhưng không hề yêu cầu game thủ bỏ ra bất kì khoản phí nào khi tải về. Bạn sẽ được hồi ức lại một lần nữa về tuổi thơ trốn học đi bắn "Half – Life Ma", nhưng lần này là cùng với 3 người bạn nữa sẽ đồng hành trong hành trình này. Ngoài ra còn vô vàn các bản mod khác như đi vào khu rừng âm u lạnh lẽo, hay là những lâu đài cổ xưa ẩn chứa nhiều những sinh vật quỷ dị,… Tất cả nằm vỏn vẹn trong một tựa game chưa đầy 3GB này.

Link tải: https://store.steampowered.com/app/225840/Sven_Coop/