Sốc trước bộ Cosplay chất chưa từng thấy của World of WarCraft

Cosplay không đơn giản chỉ là sở thích.. mà nay còn trở thành một nghề nghiệp hết sức kỳ công với bộ cánh quá ngầu của World of WarCraft.

Cosplay không còn xạ lạ với những thể loại phim ảnh hay game, cho phép fan hâm mộ thể hiện đam mê của bản thân mình với những nhân vật ảo. Tuy nhiên theo thời gian thì Cosplay cũng dần trở thành một nghề nghiệp với những cá nhân hay studio trở nên nổi tiếng trong cộng đồng. World of WarCraft - tựa MMORPG đình đám của Blizzard, cũng là một trong những cái tên thu hút bậc nhất đối với giới Cosplay... trong khi Henchmen Studios lại là cái tên nổi tiếng hàng nhất trong những nhóm Cosplay từng lấy cảm hứng từ tựa Game Online này.

Bằng chứng cho điều ấy chính là việc Henchmen Studios vừa chính thức công bố kết quả hợp tác với Blizzard trong việc sản xuất 2 bộ Copslay có thể coi là chất nhất từ trước đến nay. Theo đó 2 bộ Cosplay cho 2 nhân vật Alleria Windrunner và High Exarch Turalyon trong World of WarCraft phải mất gần 1 tháng để hoàn thành dưới tay đội ngũ 10 thành viên.

Kết quả mà chúng ta thấy là những hình ảnh vô cùng sống động và chi tiết mà 2 bộ cánh này mang lại, cho người xem cảm giác như mình đang xem một bộ phim nào đó của Hollywood. Chưa kể những anh chàng game thủ sẽ còn phải chết mê chết mệt trước vẻ đẹp của cô nàng Coser trong hình video nữa.