SohaPlay gửi tặng 300 Vipcode Tứ Hoàng Đại Chiến nhân dịp update tháng 12

Bộ Giftcode cực kì giá trị này sẽ giúp các thuyền trưởng vững bước trên hành trình tìm hiểu sự thật đằng sau kho báu bí ẩn One Piece.

Tham gia vào thế giới hải tặc của Tứ Hoàng Đại Chiến, bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy của Thời Đại Hải Tặc, nơi bạn sẽ gặp gỡ lại những nhân vật quen thuộc trong thế giới One Piece như: Luffy, Zoro, Nami, Sanji... và cùng nhau thành lập băng hải tặc vững mạnh, đánh bại mọi kẻ thù và vén lên bức màn bí ẩn đằng sau kho báu vĩ đại nhất thế giới One Piece.

SohaPlay gửi tặng 300 Vipcode Tứ Hoàng Đại Chiến nhân dịp update tháng 12

Tứ Hoàng Đại Chiến sở hữu 3 nhóm nhân vật: kiếm sĩ, xạ thủ và triệu hồi sư. Các chi tiết trong game được thiết kế sát nhất với cốt truyện chính. Từ hình dáng, vũ khí cho đến các chiêu thức làm nên tên tuổi của từng nhân vật hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm đặc sắc nhất cho người chơi.

- Hộp Cơm Hải Tặc x5

- Thẻ Huấn Luyện Địa Ngục x20

- Lễ bao Thẻ Tăng Sao x2

- Lễ bao Mật Văn x2

- Lễ bao Gà Quay x2

- Chìa Khóa Vàng x5

- Cặp Sách Kỹ Năng x5

- Đồng Hồ Cát x10

- Ốc Sên Truyền Tin x10

- Sớ Nhiệm Vụ x5

HSD: 31/12/2017

Để nhận code, anh em bấm VÀO ĐÂY nhé. Yêu cầu rất đơn giản đó là like fanpage KenhTinGame và nhận phần quà "bỏng tay" thôi!

Trang chủ: http://tuhoang.sohaplay.vn/

Ngoài ra, tại cổng game SohaPlay, các bạn có thể tha hồ trải nghiệm rất nhiều tựa game phong phú cùng hàng ngàn phần quà Vipcode giá trị. Đặc biệt hơn, game thủ luôn được đảm bảo quyền lợi tốt nhất và các tựa game cũng được cập nhật liên tục.

Xem thêm tại: http://news.sohaplay.vn/