Soi nhanh Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile – Game nhập vai MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam

Tựa game nhập vai MMORPG Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile dự sớm đến tay game thủ Việt vào tháng 6.

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai đã từng chơi qua sản phẩm Âm Dương Sư (Garena), Vân Mộng Tứ Thời Ca (Funtap) thì có thể hình dung dễ dàng hơn tựa game sắp tới của hãng SohaGame. Hình ảnh, đồ hoạ được thể hiện theo hướng hoạt hình Trung Quốc, tạo sự gần gũi như các phim anime đại lục dài tập chiếu trên truyền hình.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là tựa game nhập vai hành động sở hữu phong cách hình ảnh kiểu Âm Dương Sư có nội dung xoay quanh bộ sách cổ Sơn Hải Kinh Phát do công ty Sơn Lâm Tự Hải phát triển và SohaGame độc quyền phát hành tại Việt Nam. Khi vào game, bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 đại môn phái đại diện cho các hệ tộc như Tiên – Nhân – Thần – Thú với khả năng tương hỗ nhau trong mọi hoạt động càn quét phó bản hay đi chiến trường.

Ngoài ra, game còn cung cấp hệ thống tùy chỉnh chi tiết về ngoại hình nhân vật bao gồm kiểu tóc, mắt, da, môi, tỉ lệ cơ thể, đồ thời trang, bối sức…vô cùng độc đáo với hàng trăm lựa chọn hiển thị khác nhau. Điều này đồng nghĩa với việc game thủ Tuyệt Kiếm Cổ Phong hoàn toàn có thể sáng tạo ra một nhân vật của riêng mình.

Do sở hữu đồ họa 3D tân tiến mà game thủ sẽ dễ dàng cảm nhận được sức hút trong từng khung hình mà game đem lại. Mọi chi tiết như cỏ cây, đồi núi, tiên cảnh được thiết kế một cách tỉ mỉ, hoa lệ. Đặc biệt với góc nhìn xoay 360 độ giúp game thủ có thể dễ sang quan sát mọi góc cạnh của game không có điểm mù, cảm nhận từng đòn đánh, tiên thuật của nhân vật chưởng ra.

Các hiệu ứng hình ảnh và âm thanh kết hợp một cách xuất sắc mang đến các động tác chiến đấu chân thực và đầy uy lực. Đặc biệt hơn đó là ở game này bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống thời tiết 4 mùa vô cùng đa dạng, với mỗi mùa sẽ khoác lên mình một bộ cánh mới bao phủ lấy bề mặt thế giới trong game. Ví dụ như mùa đông sẽ có tuyết rơi, mùa xuân có hoa đào nở, hay mùa thu lại xuất hiện hiệu ứng lá vàng rụng…trông cực kỳ bắt mắt.

Về căn bản game Tuyệt Kiếm Cổ Phong vẫn sử dụng lối chơi nhập vai truyền thống khi cho phép game thủ tự do di chuyển quanh những bản đồ mở, kết hợp với những phó bản, hoạt động diễn ra hàng ngày ở từng map riêng biệt. Tại đây game thủ hoàn toàn có thể tu luyện tiên thuật, săn tìm cổ vật, trảm yêu diệt ma cả ngày mà không biết chán.

Đơn cử như ở chế độ chơi PvE, không đơn thuần chỉ là auto càn quét quái vật là xong việc trái lại game yêu cầu game thủ phải hợp sức với các đạo hữu khác để cùng nhau chinh phục từng cửa ải, tầng tháp với độ khó tăng dần.

Đã thế khi đối đầu với những con boss khổng lồ bạn cần phải vận dụng hết những thao tác di chuyển linh hoạt, chiến đấu nhuần nhuyễn, lên công về thủ mới hòng hạ gục được chúng. Còn với chế độ PvP game đưa ra hàng loạt những Đấu trường, Lôi đài, Chiến trường thế lực, Bang chiến để thử thách khả năng loạn đấu không biết mệt mỏi của mỗi người.

Một số điểm nhấn có ở Tuyệt Kiếm Cổ Phong mobile là:

  • Sản phẩm game được đầu tư nhất năm 2021
  • Tuyệt đỉnh nhập vai PK đỉnh cao – Triệu người không lag
  • Phong cách mỹ thuật Cổ Phong – Đồ họa “hot trend” Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile
  • Tùy chỉnh ngoại hình từ chi tiết nhỏ nhất – Siêu đẹp siêu nét
  • Game đa nền tảng, có bản PC cực “xịn”
  • Sở hữu độc quyền IP Sơn Hải Kinh
  • Phát hành độc quyền bởi SohaGame

Tuyệt Kiếm Cổ Phong mobile hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho thể loại game nhập vai MMORPG, có thể nói đây là một sản phẩm MMORPG sẽ mang lại một dấu ấn mới đối với những tựa game cùng thể loại đang có mặt ở thị trường Việt Nam.