Sonic và Angry Birds gặp gỡ trong sự kiện Crossover hoành tráng giữa SEGA và Rovio

Sự kiện Crossover giữa nhím Sonic và Angry Birds diễn ra từ ngày 14 đến ngày 21 tháng 3 trong các game điện thoại bao gồm Angry Birds 2, Angry Birds Dream Blast, Angry Birds Friends, Sonic Forces, and Sonic Dash.

SEGARovio đang hợp tác để mang hai thương hiệu được yêu thích xuất hiện cùng nhau, cho phép người hâm mộ gặp gỡ cả Sonic the HedgehogAngry Birds trong sự kiện Crossover hoành tráng. Cụ thể, người chơi có thể bắt gặp chú nhím tốc độ và những chú chim kích động trong các tựa game như Angry Birds 2, Angry Birds Dream Blast, Angry Birds Friends, Sonic ForcesSonic Dash bắt đầu từ ngày 14 cho đến ngày 21 tháng 3. Trong lần hợp tác mới nhất giữa SEGA và Rovio, người hâm mộ có thể trải nghiệm một câu chuyện mới thú vị khi thấy Sonic và Red - cùng với những người bạn thân nhất - hợp tác để hạ gục cả Tiến sĩ Eggman và lũ lợn. Sự kiện Crossover bao gồm các nội dung hấp dẫn trong thời gian giới hạn, chẳng hạn như mở khóa Red hoặc Chuck thành các nhân vật có thể điều khiển trong Sonic Forces và Sonic Dash, thu thập những chiếc mũ có chủ đề Sonic trong Angry Birds 2 và 30 level mới có chủ đề Sonic trong Angry Birds Friends.

Thông qua sự kiện hợp tác với Rovio, SEGA muốn tạo ra điều gì đó đặc biệt cho người hâm mộ của cả hai thương hiệu. Sự kiện này mang đến cho người chơi những cơ hội trải nghiệm đáng nhớ khi nhìn thấy những nhân vật mang tính biểu tượng như Sonic và Red có mặt trong cùng một vũ trụ. Trong suốt nhiều năm qua, Sonic the Hedgehog và Angry Birds là minh chứng cho khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của trò chơi điện tử sang các nền tảng truyền thông đa dạng”. "Với màn hợp tác chéo đầu tiên của SEGA với Rovio, đội ngũ nhà làm game mong muốn đoàn kết những người hâm mộ cuồng nhiệt từ cả hai IP đồng thời chào đón những khán giả mới tham gia cộng đồng.