Sony hé lộ kế hoạch nội dung hậu ra mắt cho Concord trên PC và PS5

Sony hy vọng tựa game bắn súng khoa học viễn tưởng 5v5 sắp ra mắt, Concord, sẽ trở thành một hit lớn trên cả PlayStation 5 và PC.

Hôm nay, Sony đã công bố một số bản cập nhật nội dung hậu ra mắt cho trò chơi, dự kiến bắt đầu chỉ vài tuần trước khi phát hành vào cuối tháng 8.

Trong một bài đăng trên blog PlayStation, Sony cho biết Concord, được phát triển bởi Firewalk Studios, sẽ nhận được các bản cập nhật nội dung thường xuyên, không có phần mở rộng trả phí hoặc Battle Pass để truy cập chúng. Mùa 1 sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 10, ngay sau khi phát hành trò chơi chính. Nó sẽ bao gồm một bản đồ mới, một nhân vật Pregunner mới, các biến thể mới cho Pregunner và nhiều hơn nữa.

Sony cho biết thêm:

Với mùa 1, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu một cửa hàng trong trò chơi dành cho những người muốn cá nhân hóa Freegunner của mình hơn với các vật phẩm tùy chỉnh bổ sung và tiếp tục hỗ trợ trò chơi. Những vật phẩm này sẽ bổ sung cho hàng trăm phần thưởng có thể kiếm được thông qua tiến trình và sẽ chỉ mang tính thẩm mỹ, tùy chọn và không ảnh hưởng đến lối chơi.

Mùa 2 sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 1 năm 2025. Ngoài bản đồ mới, Pregunner mới và các biến thể mới, một chế độ mới sẽ được thêm vào với mùa thứ hai. Chi tiết về tất cả các bổ sung này vẫn chưa được tiết lộ. Hình ảnh bản đồ đường đi cho thấy mùa 3 sẽ bắt đầu vào khoảng tháng 4 năm 2025, nhưng hình ảnh đã làm mờ những gì sẽ được bao gồm.

Bài đăng trên blog cũng có thông tin về hệ thống Crew Builder trong Concord. Về cơ bản, nó thêm các yếu tố của một trò chơi thẻ bài sưu tập vào trò chơi bắn súng. Blog viết:

Crew Builder cho phép bạn tạo ra các Phi đội Tùy chỉnh của Freegunner để mang vào trận đấu. Mỗi Phi đội Tùy chỉnh cung cấp 12 khe cắm có thể cấu hình, bạn có thể điền vào bằng các nhân vật từ danh sách Freegunner và Biến thể ngày càng tăng của họ. Mỗi Freegunner sẽ có nhiều Biến thể, là các phiên bản độc đáo của mỗi nhân vật có các sửa đổi đặc biệt cho khả năng cơ bản của họ và có thể được mở khóa bằng cách hoàn thành các thử thách trong trò chơi khác nhau.

Concord dự kiến phát hành vào ngày 20 tháng 8 cho những người chơi đã đặt trước phiên bản Digital Deluxe của trò chơi, trong khi những người khác có thể bắt đầu chơi vào ngày 23 tháng 8.