Steel Circus – Rocket League phiên bản bóng ném hấp dẫn

Được phát triển bởi Iron Mountain Interactive, Steel Circus là trò chơi thể thao 3v3 đầy hấp dẫn. 

Bạn đã bao giờ nghĩ tới ý tưởng một game online thể thao đầy hiện đại mang bối cảnh tương lai chưa? Steel Circus chính là trò chơi mang tính đột phá này! Thực tế thì trò chơi có phong cách bóng ném rất lạ mắt kết hợp với đánh đấm tóe lửa đem lại cảm giác đầy mới mẻ cho người chơi.

Không giống như các game thể thao nhàm chán nơi cầu thủ nào cũng như cầu thủ nào, Steel Circus có kết hợp giữa cả game nhập vai và MOBA vào nữa khi mà bạn sẽ được chọn class nhân vật trước trận đấu. Mỗi class sẽ có nhiệm vụ riêng như ‘đấm nhau’ để phòng thủ hay nhanh nhẹn xông pha cướp bóng, ghi bàn hoặc hồi máu cho đồng đội…

Iron Mountain mô tả trò chơi của họ giống như MOBA, điều đó được thể thiện ở phần giao diện trực quan tương tự như cách Battlerite làm. Mỗi nhân vật có một loạt các bước di chuyển của riêng họ – một số tấn công, một số phòng thủ, một số hỗ trợ, nhưng mục tiêu cuối cùng là tâng bóng vào khung thành ở cuối sân. Với khoảng hơn 20 nhân vật khác nhau cùng 7 sàn đấu đa dạng, game đảm bảo sẽ mang đến những giây phút giải trí siêu hấp dẫn.

Steel Circus có phong cách chơi hành động nhịp độ cao cực chất, bạn vừa phải lo ‘đánh đấm’ với đối thủ lại phải cướp bóng và tìm con đường chuẩn xác nhất để đưa nó đến mảnh lưới của đối thủ.

Trò chơi đòi hỏi sự phối hợp đồng đội chuẩn chỉnh, tư duy nhanh nhẹn và phản xạ tuyệt vời. Có thể thấy sự tương đồng lớn giữa Steel Circus và Rocket League, nhưng trò chơi mới này sẽ đem lại ‘tốc độ’ cao hơn và có tính nhập vai nhiều hơn.

Tải game : https://store.steampowered.com/app/969680/