Steel Circus, tựa game online mới dựa trên một môn thể thao tương lai đã ra mắt

Được phát triển bởi Iron Mountain Interactive và phát hành qua tay Oasis Games, Steel Circus sẽ ra mắt phiên bản Closed Alpha Test trên Steam trong vài tháng tới.

Lấy bối cảnh năm 2350, khi mà chính trị các khu vực càng ngày càng căng thẳng bởi chiến tranh triền miên, hội đồng Solar được lập ra bao gồm những đại diện của từng khu vực cùng ngồi xuống đàm phán để có thể cứu lấy hòa bình.

Steel Circus, tựa game online mới dựa trên một môn thể thao tương lai đã ra mắt - Ảnh 1.

Giải pháp tối ưu mà hội đồng đưa ra là một sân chơi thể thao, trong đó có những vị tướng cùng thi đấu để dành lấy vinh dự cho khu vực của họ thông qua việc chiến thắng giải Steel Circus. Người chơi sẽ điều khiển một trong số các anh hùng cùng với cả đồng đội đánh bại đối thủ bằng cách ném những quả bóng vào gôn của chúng. Mỗi vị anh hùng đều có bộ skill khác nhau và rất đa dạng, từ buff hỗ trợ cho đến tấn công hoành tráng hay gây hiệu ứng.

Steel Circus, tựa game online mới dựa trên một môn thể thao tương lai đã ra mắt

Tất nhiên trong một trò chơi đồng đội, một cá nhân không thể làm nên tất cả. Người chơi sẽ phải chọn lựa đội hình hợp lý kết hợp chiến thuật riêng của mình để có thể chiến thắng. Hiện game đang trong giai đoạn pre-alpha, nhưng bạn cũng hoàn toàn có thể đăng ký trước phiên bản Closed Alpha Test sắp tới tại đây

Steel Circus, tựa game online mới dựa trên một môn thể thao tương lai đã ra mắt - Ảnh 3.
Steel Circus, tựa game online mới dựa trên một môn thể thao tương lai đã ra mắt - Ảnh 4.

Sau khi đăng ký, bạn sẽ nhận được những update cụ thể của Alpha Test và lịch trình cũng như thông tin của game trong thời gian tiếp theo.