Tài không đợi tuổi, đây là những Youtuber triệu đô trẻ nhất trên thế giới (P2)

Youtuber nhí cực giàu nhé.

Ngày nay chúng ta đang sống trong giai đoạn bùng nổ về Youtube, trang video lớn nhất hành tinh là nơi giúp các Youtuber kiếm được những số tiền đáng mơ ước với nhiều người. Bởi sức hấp dẫn của công việc này, cùng với mức thu nhập đáng kể mà nó đem lại, có thể nói, thời buổi này ai cũng muốn được trở thành Youtuber. Từ những người cao tuổi như Bà Tân, cho đến thanh niên như NTN, các cháu nhỏ như An An đều có những thành công nhất định trong lĩnh vực này.

Nhưng ngoài các kênh của người lớn, việc các kênh youtube của trẻ em cũng kiếm được rất nhiều tiền cho chúng ta thấy được tầm ảnh hưởng và sức hút của các bé đối với đời sống xã hội lớn như thế nào. Youtube trở thành nơi các bé thể hiện bản thân và kết nối với mọi người, ngoài ra nhờ sự trợ giúp của cha mẹ, nhưng đứa trẻ này cũng đem về cho gia đình nguồn thu nhập đáng kể. Sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua những gương mặt nhí kiếm được nhiều tiền nhất từ việc làm Youtuber dựa trên kết quả cuộc điều tra của Social Blade.

RyanToysReview

Tài không đợi tuổi, đây là những Youtuber triệu đô trẻ nhất trên thế giới (P2) - Ảnh 1.

Ryan Kaji là cậu bé người Mỹ gốc Nhật hiện đang sinh sống tại Mỹ. Mới chỉ 7 tuổi và lập kênh youtube mang tên RyanToysReview từ năm 2015 nhưng cậu bé đã gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ. Những video với nội dung chia sẻ những đánh giá và nhận xét về đồ chơi của Ryan đã thu hút được 21 triệu lượt người theo dõi, và tổng lượt xem là 30,9 tỷ, đúng là một con số đáng mơ ước với nhiều youtuber. Với những thành công của kênh Ryan ToysReview, Ryan và gia đình nhận được khoản thù lao 2,3 triệu USD đến 36,5 triệu USD mỗi năm.

Vlad và Nikita

Tài không đợi tuổi, đây là những Youtuber triệu đô trẻ nhất trên thế giới (P2) - Ảnh 2.

Hai anh em Vlad và Nikita thường xuyên chia sẻ những video cùng với mẹ của hai em về những khoảnh khắc vui đùa khi cùng chơi đồ chơi, hay kể chuyện đã thu hút được 10 tỷ lượt xem của mọi người, cùng với số lượng người theo dõi kênh Vlad và Nikita hiện nay đang là 24,6 triệu lượt. Những con số ấn tượng về lượt người theo dõi và người xem kênh youtube của hai anh em đã đem về cho gia đình Vlad và Nikita khoản thù lao 2,3 triệu USD đến 37,3 triệu USD từ youtube.

Kids Diana Show

Cô bé đến từ Mỹ có tên Diana đã lập ra kênh youtube mang tên Kids Diana Show từ năm 2015. Cô bé thường quay những video cùng em trai Roma với chủ để về những trò chơi thử thách, làm vlog hay mở hộp quà… Sức hút của kênh Kids Diana Show đã biến Diana trở thành một ngôi sao nhí nổi tiếng với lượng người theo dõi kênh của em hiện tại là 32,1 triệu lượt, với tổng lượt xem các video của kênh Kids Diana Show là 11,1 tỷ, mức thu nhập mỗi năm mà Diana và gia đình nhận được vào khoảng 2,8 triệu USD đến 44,7 triệu USD.

Maria Clara & JP

Tài không đợi tuổi, đây là những Youtuber triệu đô trẻ nhất trên thế giới (P2) - Ảnh 3.

Hai anh em đến từ Brazil là Maria Clara 7 tuổi và JP năm nay lên 10 với kênh youtube được lập ra từ năm 2015 đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người. Bởi những nội dung phong phú về đề tài nấu ăn, những trò đùa vui nhộn và nhiều khoảnh khắc đáng yêu của hai anh em đã đem về cho kênh Maria Clara & JP 11,2 triệu lượt theo dõi, cùng với đó là 3,6 tỷ lượt xem. Đây đúng là một kênh Youtube ăn khách. Với số lượt theo dõi và lượt xem lớn nhất khu vực Nam Mỹ cho các kênh youtube về đề tài thiếu nhi, kênh Maria Clara & JP đã đem về cho gia đình hai em khoản thu nhập 1,2 triệu USD đến 18,6 triệu USD mỗi năm.

Like Nastya Vlog, Stacy Toys và Funny Stacy

Tài không đợi tuổi, đây là những Youtuber triệu đô trẻ nhất trên thế giới (P2) - Ảnh 4.

Bé gái mang trong mình hai dòng máu Nga- Mỹ hiện đang sở hữu tới 3 kênh youtube, không những vậy,cả ba kênh này đều rất thành công. Đặc biệt là kênh Like Nastya, kênh youtube này đang nhận được nhiều lượt theo dõi và lượt xem cao nhất, được em nói bằng tiếng Nga. Với nội dung chia sẻ về những trò chơi và những khoảnh khắc đáng yêu của em trong cuộc sống. Ba kênh youtube đã đem về cho gia đình bé khoản thù lao lên tới 3,7 triệu USD đến 59,7 triệu USD mỗi năm, với 61 triệu lượt theo dõi các kênh này trên toàn thế giới và lượt view đáng mơ ước với bất cứ youtube nào từ ba kênh Like Nastya Vlog, Stacy Toys và Funny Stacy hiện nay lên tới con số 23,4 tỷ.