Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu

Game đã hay lại còn miễn phí, chờ gì mà chưa tải nữa.

1. Hyper Scape

Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu - Ảnh 1.

Hyper Scape là sự kết hợp hài hòa giữa PUBG, Apex Legends và Overwatch. Đó là bởi khi tham gia một trận chiến, việc bạn cần làm ngay không chỉ là thu lượm vũ khí, nhu yếu phẩm mà còn là thu lượm những chiêu thức (tối đa là hai) để tạo lợi thế cho bản thân. Game thủ cần nắm rõ cách sử dung các chiêu thức như chặn tường, bật nhảy lên không chung,... đế có thể đem về chiến thắng. Đặc biệt nếu đồng đội có điểm hạ gục, thì người chơi có cơ hội để hồi sinh và tham gia chiến đấu thêm lần nữa. Nếu như đã chán với nhịp độ trận đấu chậm như PUBG thì tựa game này đáng cho bạn trải nghiệm thử.

Tải Game : https://bit.ly/36SPsLM

2. Dauntless

Dauntless là một game online nhập vai hành động rất thú vị với rất nhiều màn đánh đấm hạ quái vật đầy thách thức. Game thủ có thể phối hợp cùng đồng đội để chiến với các đối thủ to khổng lồ và cực trâu. Thế giới trong Dauntless được xây dựng một cách khá 'đổ nát' sau khi trái đất gặp thảm hoạ tự nhiên khiến cho các lục địa bị tách rời và tạo ra cả loạt những vùng đất huyền bí chưa được khám phá, tồn tại như những đảo lớn giữa đại dương. Game thủ sẽ vào vai những "Slayers" với mục đích bảo vệ loài người khỏi kẻ đi săn Behemoth. Ngoài ra sau mỗi trận đánh người chơi sẽ thu lượm được các mảnh vỡ, từ đó tạo ra các bộ giáp trụ hầm hố hay vũ khí sắc bén để tăng sức mạnh cho bản thân.

Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu - Ảnh 2.

Tải Game : https://bit.ly/3nAPhvb

3. Enlisted

Đây là một sản phẩm do hãng Gaijin Entertainment - cha đẻ của tựa game War Thunder đình đám. Enlisted được phát triển dựa trên công nghệ Dagor Engine của chính Gaijin Entertainment, đem tới nền tảng đồ hoạ đẹp mắt và chi tiết, đặc biệt là vận hành rất nhẹ nhàng, ngay cả khi thể hiện một chiến trường rộng lớn với cả trăm màn giao tranh lớn nhỏ diễn ra rải rác khắp nơi, cùng với đó tất nhiên là cảnh tượng cháy nổ tưng bừng.

Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu - Ảnh 3.

Bên cạnh việc bắn súng so tài với nhau thì Enlisted đem tới 2 chiến dịch lớn là Battle of Moscow và the Battle of Normandy. Mỗi chiến dịch này bao gồm nhiều giai đoạn kéo dài cả tháng trời, game thủ sẽ đóng vai người lính trong quân đội và được trang bị vũ khí, trang thiết bị phù hợp với bối cảnh lịch sử, đem lại những trải nghiệm rất khác lạ so với các game bắn súng mới. Có thể nói sự chân thực của tựa game này không thua kém gì Call of Duty hay Battlefield.

Tải Game : https://bit.ly/3lIKPKk

4. Hired Ops

Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu - Ảnh 4.

Hired Ops là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất rất ấn tượng phát triển bởi đội ngũ AbsolutSoft đến từ Nga. Trò chơi có chiến trường hết sức rộng lớn với nhiều chướng ngại như nhà cửa, xe ô tô... tạo cảm giác như game thủ đang thực sự bước vào một cuộc chiến tranh hiện đại vậy. Người chơi sẽ sử dụng các vũ khí hết sức hiện đại với nhiều trang bị đặc biệt của các công ty tư nhân giành riêng cho các đội lính đánh thuê. Nhiệm vụ chính của game thủ là thực hiện đúng theo 'hợp đồng' đã ký trước đó.

Khi tham gia vào Hired Ops, game thủ có thể lựa chọn 1 trong 5 class nhân vật với nhiệm vụ cũng như kỹ năng trên chiến trường rất khác nhau. Bạn sẽ phải tìm cách tạo ra cũng như sử dụng những món đồ đạc tân tiến nhằm giành chiến thắng trong các trận đọ súng kịch liệt. Ngoài ra, game thủ cũng có thể trao đổi, mua bán đồ đạc thông qua chợ đen của game nữa.

Tải Game : https://bit.ly/38Tw7MN

5. Eternal Return: Black Survival

Black Survival: Eternal Return có cơ chế chiến đấu mang đậm chất hành động, góc nhìn chéo từ trên cao xuống của các game ARPG tạo ra cảm giác vô cùng khác biệt trong các màn giao tranh. Game thủ sẽ tham gia vào nhiều màn chặt chém đỉnh cao nhằm tìm ra người sống sót cuối cùng. Mỗi trận chiến của Black Survival: Eternal Return có 15 người tham gia. Trong đó bạn được lựa chọn nhân vật riêng sở hữu bộ kỹ năng đặc trưng đem tới khả năng chiến đấu rất khác nhau. Người thì giỏi đánh cận chiến, người thì giỏi ẩn nấp, người lại bắn súng mạnh... tạo ra một chiến trường rất đa dạng nhưng cũng nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Tải miễn phí ngay 5 tựa game PC hay nhất mọi thời đại, đồ họa đẹp chẳng kém các siêu phẩm AAA hàng đầu - Ảnh 5.

Tải Game : https://bit.ly/3kDTxIx