Tai nghe phát nổ khi đang cắm sạc điện thoại, nam game thủ gặp tai nạn đầy thương tâm

Câu chuyện của anh chàng game thủ này có lẽ cũng là bài học nhãn tiền dành cho nhiều người.

Sự phát triển của công nghệ kỹ thuật mang tới vô số những tín hiệu tích cực dành cho chúng ta, nhưng đôi lại, nó cũng khiến cho cuộc sống của nhiều người giờ đây có phần quá lệ thuộc, lạm dụng những ứng dụng ấy. Chắc chắn trong số chúng ta, có không ít người giữ thói quen cắm tai nghe trước khi đi ngủ để thưởng thức những điệu nhạc du dương, êm đềm trước khi chìm dần vào cơn mơ. Tuy nhiên, tốt nhất là hãy bỏ ngay thói quen ấy để tránh gặp phải tai nạn thương tâm như trường hợp của anh chàng game thủ dưới đây.

Tai nghe phát nổ khi đang cắm sạc điện thoại, nam game thủ gặp tai nạn đầy thương tâm - Ảnh 1.

Đeo tai nghe khi ngủ - thói quen nên bỏ sớm (ảnh minh họa)

Cụ thể, theo truyền thông Ấn Độ mới đưa tin, một vụ tai nạn thương tâm vừa xảy ra tại Jaipur, Rajasthan, anh chàng Rakesh Kumar Nagar -  một nam game thủ 28 tuổi đang đeo tai nghe thì bất ngờ, thiết bị này phát nổ. Bản thân anh chàng ngã ra khỏi ghế ngay sau đó, bị thương nặng khi tai chảy máu và bất tỉnh tại chỗ. Trong khi đó, chiếc tai nghe cũng bị nổ đen ngòm, biến dạng sau vụ việc. Người nhà đã nhanh chóng đưa nạn nhân tới một bệnh viện tại địa phương ngay sau khi phát hiện sự việc.

Tai nghe phát nổ khi đang cắm sạc điện thoại, nam game thủ gặp tai nạn đầy thương tâm - Ảnh 2.

Hiện trường của vụ tai nạn thương tâm

Theo lời bác sĩ phụ trách, Nagar được đưa đến bệnh viện trong tình trạng hôn mê và đã qua đời vì ngừng tim trong quá trình điều trị. Hiện tại, vẫn chưa xác định rõ được nguyên nhân tại sao chiếc tai nghe có thể phát nổ. Có thể do lỗi snar xuất của thiết bị, hư hỏng vật lý hoặc hỏng pin khi sạc. Tuy nhiên, theo như một số nguồn tin, có thể việc căn nhà bị mất điện, sau đó có đột ngột trở lại và chính vì sự tăng nguồn đột biến này có thể là nguyên nhân gây ra vụ tai nạn cho Nagar.

Tai nghe phát nổ khi đang cắm sạc điện thoại, nam game thủ gặp tai nạn đầy thương tâm - Ảnh 3.

Không ít trường hợp từng gặp những vụ tai nạn tương tự

Nhưng thôi, vì lý do gì thì tốt nhất, các game thủ chúng ta cũng nên bỏ ngay thói quen đeo tai nghe trong lúc đang sạc điện thoại đi. Khoa học nhất là đừng nên sử dụng các thiết bị điện tử khi chúng đang sạc, tránh đi các tai nạn đáng tiếc.