Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng

Cái tên Melody Marks vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Phải thừa nhận rằng nếu như xét tổng quan về ngành công nghiệp AV trên toàn thế giới thì chắc chắn, Nhật Bản là quốc gia chứng kiến sự phát triển vượt bậc tại lĩnh vực này. Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi xứ sở hoa anh đào cũng đã thu hút rất nhiều những "tân binh" nước ngoài tới hợp tác. Và nổi danh trong số những cái tên hot girl ngoại quốc đã từng "du ngoạn" tới xứ sở mặt trời mọc chắc chắn không ai khác ngoài Melody Marks - một nhân vật cũng đang rất thịnh hành trong ngành công nghiệp AV toàn thế giới.

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 1.

Melody Marks - nàng hot girl cực kỳ nổi tiếng ở thời điểm hiện tại

Sau chuyến đi tới Nhật Bản, danh tiếng của Melody Marks lại càng trở nên nổi như cồn bất chấp việc cô nàng mới chỉ 21 tuổi và vẫn được đánh giá là tân binh triển vọng. Sở hữu gương mặt xinh đẹp rất Tây và trên hết là thân hình vô cùng nóng bỏng, cô nàng Melody không mất quá nhiều thời gian để chinh phục được cảm tình của các fan hâm mộ. Và quả thật, sức hút từ tác phẩm debut đầu tay của Melody tại Nhật Bản nhanh chóng tạo được sức hút rất lớn. Phải thừa nhận rằng các thủ thuật marketing, PR cũng đóng góp một vai trò không nhỏ trong thành công, nhưng phần chính thì vẫn là nhờ vào thương hiệu tới từ cái tên Melody Marks.

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 2.

Nhan sắc của Melody Marks nhận được rất nhiều sự ái mộ từ các fan

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 3.

Gương mặt rất Tây nhưng vẫn được lòng không ít fan châu Á

Và mới đây thôi, cô nàng lại khiến cho không ít fan phải rúng động khi tuyên bố trong thời gian tới đây, mọi thứ chuẩn bị đã hoàn tất và việc Melody Marks thử sức mình với công việc streamer chỉ là câu chuyện sớm muộn. 

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 4.

Dòng trạng thái được Melody Marks thông báo về quá trình livestream sắp tới của mình

Chẳng hiểu vì lý do ảnh hưởng của dịch bệnh hay có nguyên nhân phức tạp nào mà quả thật, đã khá lâu rồi Melody Marks vẫn chưa tham gia sản xuất một tác phẩm mới. Thay vào đó, cô nàng lại dành khá nhiều thời gian chăm chút cho trang cá nhân và gia nhập vào ngành công nghiệp livestream như chia sẻ mới đây - một hướng đi khá giống với đa số những diễn viên top đầu tại Nhật Bản như Yua Mikami, Eimi Fukada...

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 5.

Melody Marks sắp xuất hiện như một streamer

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 6.

Và điều mà các fan đang rất háo hức đón chờ chính là cô nàng sẽ livestream ra sao

Một trong những điều khiến các fan kỳ vọng và thắc mắc nhất ở thời điểm hiện tại chính là việc không biết khi lên sóng, Melody Marks sẽ mang tới nội dung gì cũng như có những màn thể hiện ra sao. Phải biết rằng ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn đang chỉ là một diễn viên thuần túy và chưa hề bộc lộ ra tài lẻ gì. Theo một số nguồn tin, có thể Melody sẽ đi theo xu hướng tâm sự, kể chuyện với fan mà thôi.

Tạm dừng làm thánh nữ, hot girl Melody Marks lấn sân sang nghiệp streamer, fan tò mò về nội dung phát sóng - Ảnh 7.