NARAKA: Bladepoint - Bản 'Võ Hiệp X của NetEase' đang thử nghiệm

08/04/2021 Đây là một điều dễ hiểu bởi sau gần 4 năm, làng game Việt mới xuất hiện một game online nhập vai mới toanh trên PC, Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online.

Sản phẩm đình đám NARAKA: Bladepoint (Vĩnh Kiếp Vô Gián) của 24 Entertainment hiện đang tiến hành thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, hứa hẹn là một siêu phẩm online.

Hiện tại, game NARAKA: Bladepoint đang trong quá trình mở thử nghiệm giới hạn tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được sản xuất bởi 24 Entertainment, một công ty thành viên của NetEase, có trụ sở ở Canada.

NARAKA: Bladepoint - Bản 'Võ Hiệp X của NetEase' đang thử nghiệm

NARAKA: Bladepoint – Bản ‘Võ Hiệp X của NetEase’ đang thử nghiệm

Với những ai từng biết đến game The Swordsmen X (Võ Hiệp X) của Cube Game sở hữu chất võ hiệp sinh tồn thì Vĩnh Kiếp Vô Gián có những nét chung nhất định. Tựa game của NetEase xây dựng trên những đặc điểm của văn hoá phương Đông giàu tính huyền hoặc, bí hiểm. Game thuộc thể loại nhập vai hành động có lối chơi battle royale.

Trò chơi vẫn đưa ra cho bạn các class để chọn lựa với những dáng dấp của các môn phái trong game võ lâm kiếm hiệp. Tất nhiên tạo hình của các lớp nhân vật có sự “cách điệu” đáng kể. Ở phương diện này, NARAKA: Bladepoint lại dễ làm người ta nghĩ đến hình ảnh như các nhân vật trong Nhất Mộng Giang Hồ (Sở Lưu Hương), một tựa game mobile cũng do NetEase thiết kế.

Với hình ảnh đầy bí hiểm là hoa bỉ ngạn, trò chơi đã mang đúng chất ma mị, huyền bí cũng là phong cách thường thấy trong game của NetEase. Vĩnh Kiếp Vô Gián là tựa game hành động võ thuật, chủ đề huyền ảo, ma quái. Người chơi sẽ nhập vai các nhân vật hiệp khách để chiến đấu, so tài với nhau trong bối cảnh không rộng lớn, hùng vĩ. Khi chơi bạn sẽ thấy game gần như siêu phẩm Sekiro: Shadows Die Twice của From Software, do Activison phát hành.

Gameplay trò chơi

Trong game, người chơi sẽ có khả năng khinh công, thi triển võ thuật PK sôi động, đó là chưa kể đến khả năng bám víu, bay nhảy linh hoạt của nhân vật. Đồ họa trong game Vĩnh Kiếp Vô Gian Online cũng không còn chê trách điểm nào với nền chủ đề hoa bỉ ngạn ma mị mà giàu sức hút. Thời gian thử nghiệm kéo dài từ 31/03 đến 13/04 trên nền tảng PC. Đây được đánh giá là một trò chơi nhập vai hành động pha chất battle royale đầy hứa hẹn dành cho người chơi yêu thích phong cách cổ trang.

Hãng sản xuất NARAKA: Bladepoint cũng đưa ra cho người chơi thông số cấu hình máy để bạn có thể tham khảo:

Cấu hình tối thiểu:

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel i5 thế hệ thứ 4 hoặc AMD FX 6300 hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: RAM 8 GB
  • Đồ họa: NVidia GeForce GTX 960, AMD Radeon R9 370 hoặc tương đương
  • Phiên bản DirectX: 11
  • Mạng: Kết nối internet băng thông rộng
  • Dung lượng: 50 GB dung lượng trống

Cấu hình đề xuất:

  • Hệ điều hành: Windows 10 64-bit
  • Bộ xử lý: Intel i7 thế hệ thứ 7 hoặc tương đương
  • Bộ nhớ: RAM 16 GB
  • Đồ họa: NVidia GeFore GTX 1060 hoặc tương đương

Trang chủ: https://www.yjwujian.cn/