Tay còn bó bột, 'Dương Quá' Shroud vẫn bắn như hack khiến fan tròn mắt

Xem ra ở bất kỳ đâu, Shroud vẫn là xạ thủ đáng chú ý nhất.

Là một cựu tuyển thủ CS:GO chuyên nghiệp, thế nên điều không lạ khi sau cuộc phẫu thuật, một trong những điều mà Shroud quan tâm nhất vẫn là khả năng nhắm bắn đỉnh cao của mình liệu có còn được như trước. Và sau ngày hôm qua thì có lẽ Shroud hoàn toàn có thể thở phào nhẹ nhõm khi biết rằng kỹ năng của mình không hề có dấu hiệu thụt lùi so với trước.

Có lẽ đây là quãng thời gian đen đủi đối với Shroud. Khi vừa vượt qua cột mốc 100.000 lượt subs trên Twitch lần đầu tiên thì thảm họa bất ngờ xảy đến với anh chàng streamer này sau một vụ tai nạn xe scooter ở tốc độ cao và phải trải qua vô số các cuộc phẫu thuật. Nhưng rất may, Shroud chỉ bị thương ở tay trái, và tay phải của anh chàng - thứ ảnh hưởng rất lớn tới khả năng nhắm bắn thì vẫn nguyên vẹn.

Tay còn bó bột, Dương Quá Shroud vẫn bắn như hack khiến fan tròn mắt - Ảnh 1.

Shroud vẫn chứng minh mình là số một sau cuộc phẫu thuật

Tuy nhiên, có lẽ phải môt thời gian nữa để Shroud hoàn toàn tìm lại được cảm giác như xưa, nhưng trước mắt, anh chàng vẫn đang tiếp tục chứng minh mình là một con quái vật trong các tựa game FPS, và minh chứng gần đây nhất là màn trở lại của anh với tựa game PUBG.

Trở lại PUBG sau một thời gian chỉ gắn liền với Apex Legends, Shroud trấn an các fan hâm mộ rằng kỹ năng của anh với tựa game này vẫn "dùng được". Và đúng là nó dùng được thật, qua đoạn highlight dưới đây.

Highlight mới nhất của Shroud sau cuộc phẫu thuật

Màn đấu súng của Shroud với một kẻ địch đang ẩn náu sau thân cây đã có thể coi là rất ổn, nhưng pha một bắn headshot của anh chàng với khẩu Kark98 sau đó thì mới được gọi là đỉnh cao. Và điều này càng chứng tỏ rằng kỹ năng của Shroud không hề bị ảnh hưởng bởi các cuộc phẫu thuật. Rõ ràng, ngay bản thân Shroud cũng rất vui mừng vì pha highlight này, khi phải hiếm hoi lắm các fan hâm mộ mới thấy anh chàng giơ nắm đấm đầy mạnh mẽ ngay trên sóng livestream của mình - một động thái phần nào khẳng định ta đã trở lại của streamer người Canada.

Măc dù đã tuyên bố giải nghệ và sẽ không còn xách phím, chuột vào đấu trường chuyên nghiệp nữa, thế nhưng những kỹ năng của Shroud dường như chỉ có tăng và trở nên kinh khủng hơn so với khi anh chàng còn thi đấu. Và có lẽ, công việc streamer toàn thời gian phù hợp hơn với anh chàng này. Nên nhớ, tính trên nền tảng Twitch, Shroud đang được coi là streamer hot thứ hai ở thời điểm hiện tại, chỉ chịu xếp sau một gương mặt là Tyler ‘Ninja, Blevins. Và cứ với đà tăng trưởng như hiện nay, Shroud hoàn toàn có thể nghĩ tới vị trí số một trong tương lai, và điều kiện cần có lẽ là đừng gặp bất kỳ tai nạn nào nghiêm trọng nữa.