Tết này nhân viên PUBG là "ấm" nhất, Bluehole "lì xì" mỗi người khoảng 9.000 Đô để ăn Tết Nguyên đán

Năm 2018, PUBG chắc chắn có thêm nhiều cải tiến, đổi mới hơn nữa dẫu hiện nay thực sự còn một số tồn tại. Và Tết năm này nhân viên PUBG Corp "ấm" nhất rồi.

Mới đây PUBG Corp - đơn vị giám sát sự phát triển và hoạt động của PUBG do Bluehole xây dựng có trụ sở tại Hàn Quốc - đã thưởng Tết cho khoảng 800 nhân viên số tiền 10 triệu Won (tương đương khoảng 9.000 USD). Một mặt nhờ sự phát triển và thành công lớn mạnh của PUBG năm vừa qua, mặt khác là để "lì xì" nhân viên ăn Tết Nguyên đán 2018.

Khép lại năm 2017, PUBG thực sự là điểm sáng nhất của đời sống game online thế giới năm qua. Chưa kể tới việc bán được 30.000.000 bản trên toàn cầu, PUBG còn phát triển trên hệ Windows rồi đến Xbox One, sắp tới sẽ là PlayStation.. Không những vậy bản mobile cũng đã ra mắt người chơi do Tencent vận hành.

Thành công của PUBG mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới khi kết hợp các thể loại game được game thủ yêu thích. Từ đó cộng đồng nhanh chóng lớn mạnh đồng nghĩa với việc doanh thu mà Bluehole có được cũng tăng lên nhanh chóng.