Âm Dương Sư phiên bản PC đã chính thức có mặt trên Steam

Không dừng lại với thành công của phiên bản Mobile, NetEase đã chính thức đưa Âm Dương Sư (Onmyoji) phiên bản PC đến với cộng đồng quốc tế…

Cụ thể, Âm Dương Sư trên PC đã có mặt trên Steam với phiên bản thử nghiệm đầu tiên và có giá 109.000 VND cho thị trường Việt Nam.

Được biết, đây gần như là một phiên bản “giả lập” trên PC của Onmyoji (Âm Dương Sư) Mobile, với việc kế thừa hoàn toàn đồ họa, cốt truyện, lối chơi và hệ thống tính năng từ sản phẩm này. Dĩ nhiên, với việc được vận hành trên một nền tảng mạnh hơn thì nội dung cũng như chi tiết hình ảnh của Âm Dương Sư PC sẽ được cải thiện phong phú hơn rất nhiều.

am-duong-su Âm Dương Sư phiên bản PC đã chính thức có mặt trên Steam 1

Bên cạnh đó, NSX cho biết mặc dù phiên bản thử nghiệm hiện tại đang vận hành thu phí, tuy nhiên khi Open Beta thì Onmyoji PC sẽ được miễn phí hoàn toàn. Dĩ nhiên, những người chơi đã bỏ tiền để trải nghiệm phiên bản Test cũng sẽ nhận được phần quà xứng đáng khi game chính thức thương mại hóa.

am-duong-su Âm Dương Sư phiên bản PC đã chính thức có mặt trên Steam 2

Âm Dương Sư đưa người chơi đến với thế giới Onmyoji của Nhật Bản, nơi họ sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Được phát triển theo phong cách nhập vai chiến thuật, gameplay của Onmyouji được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), nơi mà nhân vật của bạn sẽ tấn công hoặc sử dụng kỹ năng với một thứ tự phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà nhân vật ấy sở hữu.

am-duong-su Âm Dương Sư phiên bản PC đã chính thức có mặt trên Steam 3

Đây cũng là tựa game được Facebook đánh giá là một trong 3 game mobile hay nhất năm 2016, sánh ngang cùng hai tên tuổi lớn khác là Pokemon GO và Clash Royale. Được biết, trong lần đầu tiên triển khai giai đoạn thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc, Onmyoji đã nhận được hơn 10 triệu lượt tải trong vòng một tháng. Tựa game này tiếp tục thống trị BXH App Store tại thị trường game đông dân nhất thế giới và đạt được lượng rating cao kỷ lục.

Steam: http://store.steampowered.com/app/551170/Onmyoji/