Audition: Cập nhật dáng đứng nhân vật trong update tháng 2

Nhiều game thủ đã nhanh chóng nhận ra thay đổi nhỏ mà thú vị này trong bản update tháng 2 của Audition, sửa lỗi dáng đứng nhân vật ngoài sảnh chờ.

Ngay trước Tết nguyên đán, VTC đã kịp tung ra bản cập nhật tháng 2 cho Audition với nhiều bài hát, trang phục hấp dẫn cùng chuỗi sự kiện đi kèm dành cho các cặp đôi mùa Valentine. Tuy nhiên âm nhạc và thời trang không phải tất cả những gì được cập nhật, mà còn một số thay đổi hệ thống bên dưới giúp game thủ trải nghiệm Audition được thoải mái hơn, và một trong số đó là dáng đứng nhân vật ngoài sảnh chờ. Tư thế của nhân vật nam đã được fix lại về đúng “chuẩn” đứng chống nạnh bằng tay trái giống với server Hàn Quốc, cho phép “show hàng” các loại trang sức cầm tay tốt hơn.

dáng đứng

Dáng đứng nhân vật Au đã có hành trình tiến hóa khá thú vị từ thời close beta tới Au Season 2, tất cả đều nhằm đáp ứng nhu cầu ngắm nhìn nhân vật của người chơi một cách toàn diện nhất. Khởi thủy, nhân vật Au chỉ có dáng “đứng nghiêm” đơn điệu giống trong shop, và sau khi nâng cấp lên phiên bản Season 2, T3 đã thay thế dáng đứng này bằng tư thế khoanh tay (nam) và chống nạnh (nữ). Nhưng với sự xuất hiện của trang sức, đặc biệt là rất nhiều món cầm tay vô cùng hấp dẫn, hai dáng đứng trên lại gây phiền toái khi người chơi đeo trang sức cầm tay cho nhân vật – thế nên, cập nhật gần đây của Au Hàn đã thay đổi lại tư thế đứng của nhân vật một lần nữa, cho phép trang sức hiện hình rõ trên tay nhân vật mà không vướng mắc vật cản nào khác.

Dáng đứng cũ
Dáng đứng cũ
audition-2011-05-26-13-00-42-65 Audition: Cập nhật dáng đứng nhân vật trong update tháng 2 3
Dáng đứng mới (nam) sau cập nhật Season 2

Từ nay các vũ công Au có thể thoải mái khoe sắc trang sức của mình ngoài phòng chờ mà khỏi sợ nhân vật đứng che mất – cập nhật tuy nhỏ nhưng cũng đủ thể hiện VTC vẫn rất quan tâm tới cộng đồng Au phải không nào?