Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn

Cô nàng streamer này đang gặp phải rất nhiều những suy luận từ phía của cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Xiaomi, một nữ streamer xinh đẹp và cực kỳ nổi tiếng trên Douyu. Vốn được biết tới như một trong những nữ game thủ LMHT có kỹ năng cũng như rất phù hợp để tương tác với người xem, thế nhưng đó chỉ là phía sau màn hình máy tính mà thôi. Còn khi ra ngoài, cô nàng Xiaomi cũng chẳng khác gì các cô gái bình thường, cũng có nhiều nỗi sợ. Điển hình như mới nhất, cô nàng này đã có một tình huống vô cùng xấu hổ và khiến cho không ít người cảm thấy "lo ngại" sau khi tham gia một thử thách mạo hiểm tại show truyền hình thực tế.

Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn - Ảnh 1.

Xiaomi - cô nàng streamer trong câu chuyện

Theo đó, trong show mới nhất, cô nàng đã tham gia thử thách nhảy bungee cùng với những người đồng đội của mình. Mặc dù bungee không được coi là một bộ môn quá mạo hiểm, độ cao cũng không quá tới mức kinh người và bản thân cô nàng streamer cũng đã trang bị đồ đạc bảo hộ đầy đủ. Thế nhưng, Xiaomi vẫn tỏ rõ sự run rẩy. Bằng chứng là khi lên đến đỉnh, cô nàng không ngừng đổ mồ hôi, mặt mũi tái xanh.

Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn - Ảnh 2.

Hình ảnh Xiaomi run sợ khi phải thực hiện thử thách bungee

Để rồi cái kết thì cũng khá dễ đoán, khi cô nàng không thể tự xuống và đành phải rơi tự do xuống tấm nệm bảo hộ đã được kê sẵn bên dưới. Tuy nhiên, một chi tiết đáng chú ý là sau khi rơi xuống, những người bạn cũng như camera man của chương trình bất ngờ phát hiện ra một vũng nước cực kỳ "bất thường" ở tấm nệm - thứ vốn khô ráo trước khi cô nàng rơi xuống.

Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn - Ảnh 3.

Cô nàng sau cùng cũng tiếp đất, hạ cánh an toàn xuống tấm nệm

Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn - Ảnh 4.

Nhưng sau đó, tấm nệm lại bất ngờ xuất hiện những vũng nước bí ẩn

Và dường như cô nàng streamer cũng nhận ra sự "rắc rối" của mình thì phải. Cụ thể, khi rơi xuống, cô nàng nhanh chóng đứng dậy, vẫn run rẩy và vừa đi vừa khóc. Thậm chí, cô nàng còn lấy tay che mặt, miệng vẫn lầm bầm cho đỡ xấu hổ đồng thời yêu cầu camera man đừng ghi hình mình vào lúc này vì tâm trạng đang không tốt. Đây cũng là lần đầu mà cô nàng tham dự một sự kiện bên ngoài mà bản thân gặp phải sự cố như vậy. Xem ra bên ngoài màn hình livestream, cô nàng Xiaomi cũng khá mỏng manh và yếu đuối.

Tham gia thử thách mạo hiểm, nữ streamer xinh đẹp sợ hãi tới phát khóc, để lại vũng nước bí ẩn khiến cộng đồng mạng nghi vấn - Ảnh 5.

Xiaomi sau đó cực kỳ xấu hổ, chỉ biết che mặt cũng như yêu cầu đừng quay phim mình

Ngay lập tức, câu chuyện đã tạo nên rất nhiều luồng dư luận cũng như thu hút được sự chú ý cao độ từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã đặt dấu hỏi về vũng nước đầy nghi vấn và bất thường trên tấm nệm, trong khi một số thì vẫn cố gắng bênh vực cô nàng streamer, cho rằng đó có lẽ chỉ là mồ hôi mà thôi. Sự thật thế nào thì chẳng ai biết, chỉ có điều sau câu chuyện này, có lẽ Xiaomi sẽ cần phải rất cân nhắc mỗi khi thực hiện các thử thách của mình ngoài sóng livestream mà thôi.