Thanh niên ngồi quán net lừa nữ giới lấy điện thoại rồi biến mất, bị đăng cả facebook lên bêu riếu

Thanh niên này đã lợi dụng sự cả tin của một bạn nữ tại quán net để lừa mất điện thoại của cô nàng rồi biến mất không tăm tích!

Thật khó đỡ khi thanh niên này đã lợi dụng sự cả tin của một bạn nữ tại quán net để lừa mất điện thoại của cô nàng rồi biến mất không tăm tích! Đến nỗi chính chủ phòng máy cũng phải đăng tin trên mạng xã hội để giúp đồng nghiệp cẩn trọng trước kẻ trộm khó chịu này, tránh việc hắn tiếp tục giở trò xấu xa khắp nơi:

"GÓC CẢNH GIÁC !

Thằng này sáng nay lừa khách nữ trong tiệm lấy cái điện thoại trốn mất, nó nói về lại sài gòn, giọng nói miền Tây (nó nói nó tên Tiểu, 26 tuổi), mấy bác đề phòng nó nhé".

Thanh niên ngồi quán net lừa nữ giới lấy điện thoại rồi biến mất, bị đăng cả facebook lên bêu riếu

Hiện tại phương thức lừa điện thoại của thanh niên này vẫn chưa được chia sẻ cụ thể, song nhiều khả năng hắn đã mượn để gọi nhờ rồi nhân lúc nạn nhân mải chơi thì chuồn mất không tăm tích, đến khi nhớ ra thì đối tượng đã cao chạy xa bay!

Nhìn chung, các game thủ thường xuyên lui tới quán net nên chú ý không bao giờ cho người lạ mượn điện thoại! Đơn giản bởi có rất nhiều khả năng xấu có thể xảy ra, nếu may mắn thì chỉ bị lừa mất vài chục ngàn nạp tiền tài khoản khác mà thôi, còn đen thì mất luôn cả điện thoại như trường hợp này.

Thực tế thì các chủ quán net cũng rất khó kiểm soát được các đối tượng trộm cắp lừa đảo như thế này bởi chúng dễ dàng trà trộn vào trong phòng máy khi đông khách, nhân viên không thể quan sát hết động tĩnh được nên gần như chỉ có thể hỗ trợ cho xem camera an ninh hoặc đăng thông tin cảnh báo mà thôi!