Thấy mẹ chồng buôn bán sắp phá sản, nàng hot girl bất ngờ dùng "độc chiêu" cải thiện doanh thu, cái kết khiến cả nhà cùng vui

"Chiêu thức" của cô nàng hot girl tuy đơn giản, cũ kỹ nhưng vẫn phát huy được tối đa sự hữu dụng.

Dịch bệnh đã làm ảnh hưởng tới cuộc sống của rất nhiều người, đặc biệt là những chủ cửa hàng ăn uống, thực phẩm trên thế giới. Tuy nhiên, thường thì trong cái khó ló cái khôn, không ít người đã nghĩ ra những phương thức, "tuyệt chiêu" khác nhau để cải thiện thu nhập trong giai đoạn khó khăn ấy. Tuy nhiên, tới mức như cô nàng hot girl đang gây xôn xao cộng đồng mạng dưới đây thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác hẳn, khi mà "chiêu thức" cô nàng áp dụng tưởng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được.

Cụ thể, những ngày gần đây, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao khi chia sẻ câu chuyện về Nong Perm - một cô gái 27 tuổi đang sống ở Rayong, Thái Lan. Vốn dĩ là một cái tên rất bình thường, thế nhưng gần đây, Nong Perm lại đang trở nên cực kỳ nổi tiếng và là chủ đề thu hút sự chú ý của cư dân mạng tại địa phương mà cô nàng sinh sống. Tất cả nhờ vào chiến tích hồi sinh cửa hàng ăn tưởng như đã bên bờ vực phá sản của cô nàng.

Thấy mẹ chồng buôn bán sắp phá sản, nàng hot girl bất ngờ dùng độc chiêu cải thiện doanh thu, cái kết khiến cả nhà cùng vui - Ảnh 1.

Nong Perm - cái tên đang gây ra rất nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây

Theo trang tin Catdom, Nong Perm vốn là một cô gái làm nghề trang điểm nhưng đôi lúc cũng thường xuyên ra phụ giúp mẹ chồng bán mì ở quán vào những lúc cao điểm. Thế nhưng, xuyên suốt đợt dịch bệnh vừa qua, quán của mẹ cô sụt giảm doanh thu thảm hại, thậm chí chẳng còn luôn khái niệm giờ "cao điểm" như trước. Chứng kiến nỗi lo của mẹ chồng, cô nàng hot girl này bất ngờ nảy ra một sáng kiến bằng cách đứng bán hàng thả rông, và chỉ diện cho mình một bộ trang phục không thể tươi mát hơn.

Thấy mẹ chồng buôn bán sắp phá sản, nàng hot girl bất ngờ dùng độc chiêu cải thiện doanh thu, cái kết khiến cả nhà cùng vui - Ảnh 2.

Hình ảnh của Nong Perm khi đứng bán hàng

Chiêu thức có phần cũ kỹ, nhưng cũng may khi cô nàng sở hữu gương mặt tương đối ưa nhìn và thân hình thì cũng cực kỳ gợi cảm. Kể từ khi diện outfit mới này đứng bán, quán mì của Nong Perm và mẹ chồng dần dần đông khách trở lại khi không ít người đã truyền miệng, marketing hộ cho Nong Perm về việc có một cô nàng hot girl thả rông đầy gợi cảm đứng bán hàng. Cộng thêm nụ cười tươi tắn vui vẻ luôn thường trực trên môi, Nong Perm khiến cho trái tim của không ít thực khách nam phải xao xuyến.

Thấy mẹ chồng buôn bán sắp phá sản, nàng hot girl bất ngờ dùng độc chiêu cải thiện doanh thu, cái kết khiến cả nhà cùng vui - Ảnh 3.

Tới mức mà khi những bức ảnh xuất hiện trên MXH, lượng người đổ xô tới cửa hàng ngày càng đông, tới mức mà cả ngày đều là những quãng thời gian cao điểm. Doanh số qua đó cũng tăng lên chóng mặt. Và đáng ngạc nhiên là chẳng những mẹ chồng tỏ ra hân hoan với con dâu, ngay cả chồng của Nong Perm, dù chứng kiến vợ mình dùng sự gợi cảm để "câu kéo" khách hàng cũng chẳng hề tỏ ra ghen tuông. Thậm chí, anh chàng còn cho rằng đó là một chiêu thức tiếp thị hoàn hảo.