ĐTCL mùa 6: Cho’Gath, Akali cùng Galio bị giảm sức mạnh tại bản 11.24B

Bản vá 11.24B chứng kiến rất nhiều sự thay đổi của Riot Games cả về tướng, tộc/hệ lẫn Nâng Cấp Công Nghệ nhằm cân bằng meta.

Bản vá 11.24B hứa hẹn sẽ chứng kiến rất nhiều sự thay đổi trong meta hiện tại nhắm hướng đến “kì nghỉ dài”. Sẽ có tổng cộng 33 điều chỉnh được Riot đưa ra nhằm cân bằng meta hiện tại. Ngoài những điều chỉnh về tướng và tộc/hệ, một số Nâng Cấp Công Nghệ đang tỏ ra khá vượt trội cũng được Riot đưa vào danh sách giảm sức mạnh.

Yone là vị tướng nhận được một số điều chỉnh ở bản vá sắp tới sau một khoảng thời gian tỏ ra khá lép vế so với các carry khác. Để bù đắp cho việc sửa lỗi với Yone, Riot đưa ra một số điều chỉnh nhằm tăng sức mạnh cho Thách Đấu và Học Viện ở chỉ số SMCK và tốc đánh.

Cho’Gath, Galio cùng Akali là những cái tên bị Riot nhắm đến trong đợt giảm sức mạnh ở bản 11.24B. Cho’Gath đã vươn lên trở thành một trong những con bài cực kì hiệu quả với đội hình Đột Biến – Khổng Lồ, vì vậy Riot quyết định giảm một vài chỉ số của vị tướng này để cân bằng meta. Galio bị giảm lượng máu và sát thương đòn đánh, trong khi Akali bị nerf ở chỉ số sát thương phép thuật của cô nàng này.

ĐTCL mùa 6: Cho'Gath, Akali cùng Galio bị giảm sức mạnh tại bản 11.24B
Đội hình Đột Biến – Khổng Lồ đang là một trong những đội hình thống trị meta hiện tại.

Ở phía ngược lại, Samira và Vex là những cái tên được Riot tăng sức mạnh ở bản vá 11.24B, đặc biệt là Samira sau thời gian dài biến mất khỏi meta. Tộc Hóa Kỹ cũng được điều chỉnh ở khả năng hồi máu cùng chỉ số tốc đánh cộng thêm.

ĐTCL mùa 6: Lỗi game khó chịu khiến Lulu không thể lên 3 sao dù đã đủ 9 quân cờ
ĐTCL mùa 6: Lỗi game khó chịu khiến Lulu không thể lên 3 sao dù đã đủ 9 quân cờ
Mới đây, người chơi vừa phát hiện ra lỗi game trong ĐTCL mùa 6 với đội hình Yordle khi Lulu không thể đạt 3 sao mặc dù đã đủ 9 unit.

Về mặt Nâng Cấp Công Nghệ, Thăng Hoa, Giành Lại Thế trận hay Tiến Hóa Bất Ổn là những Nâng Cấp bị nerf trong bản vá 11.24B. Trong khi đó, Quà Trời Cho là nâng cấp nhận được điều chỉnh về chỉ số nhằm tăng sức mạnh trong meta sắp tới.

Dự kiến bản vá 11.24B sẽ đến tay người chơi tại máy chủ Việt Nam vào ngày mai (15/12). Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Đấu Trường Chân Lý mùa 6 nhé!

Mới đây tựa game NFT với tên gọi D.G.P vừa ra mắt website chính thức tại D.G.Pals. Trò chơi lấy chủ đề thế giới kỳ lạ và thần bí của Panterra. Theo đó, người chơi sẽ cùng đồng hành với các chú pet dễ thương với tên gọi D.G.Pals.

Kênh Tin Game rất hân hạnh đồng hành cùng D.G.P để giới thiệu đến các nhà đầu tư. Chơi game kiếm tiền ngại gì không thử? Hãy theo dõi những thông tin mới nhất về tựa game NFT này tại trang chủ cùng gia đình nhà Mọt nhé!

Còn chờ gì nữa mà không vào ngay D.G.Pals để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.