The Elder Scrolls Online đã mở cửa miễn phí và game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

Trong một sự kiện mới nhất thì The Elder Scrolls Online đã mở cửa hoàn toàn miễn phí cho phép game thủ có thể tham gia giải nghiệm ngay

Trong một màn ăn mừng dành cho phiên bản mới rộng DLC mới mang tên Gold Road thì trò chơi The Elder Scrolls Online đã mở ra một sự kiện vô cùng hấp dẫn dành cho cộng đồng game thủ. Cụ thể hơn thì trò chơi này sẽ được mở cửa hoàn toàn miễn phí từ ngày 04/04 cho đến ngày 08/04 và bất kì game thủ nào cũng có thể tiếp cận trò chơi một cách dễ dàng.

The Elder Scrolls Online đã mở cửa miễn phí và game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

The Elder Scrolls Online là một phần thuộc series The Elder Scrolls vô cùng nổi tiếng đến từ Bethesda và đây cũng là phiên bản duy nhất cho phép người chơi chơi game trực tuyến trong loạt game này. Người chơi sẽ được đưa đến lục địa Tamriel cũng như là một loạt những vùng đất quen thuộc như Skyrim, Oblivion, Morrowind...

The Elder Scrolls Online  được đánh giá là có cho mình một thế giới mở rộng lớn, nơi người chơi có thể thám hiểm và khám phá những vùng đất mới, tìm hiểu những câu chuyện bí ẩn đằng sau các vùng đất thần bí này.

Trong trò chơi , game thủ sẽ có thể tùy chọn trong việc tạo nên các nhân vật của riêng mình với những chủng tộc và class đa dạng. Các lớp nhân vật của The Elder Scrolls Online bao gồm Templar, Dragonknight, SorcererNightblade và mỗi lớp nhân vật sẽ có cho mình một phong cách chiêns đấu hoàn toàn riêng biệt phục vụ cho từng mục đích của game thủ.

The Elder Scrolls Online đã mở cửa miễn phí và game thủ hãy nhanh tay trải nghiệm

Cốt truyện của bom tấn này sẽ nói về cuộc chiến giữa 3 đế chế, bao gồm Đế quốc Daggerfall, Đế quốc Aldmeri, và Đế quốc Ebonheart. Người chơi sẽ bị cuốn vào những trận chiến của các phe phái trong việc kiểm soát một khu vực bỏ hoang, nơi mà con quỷ dữ Molag Bal đang cố gắng hợp nhất các lục địa với Oblivion.

Các chuỗi nhiệm vụ của game cũng vô cùng phong phú, đa dạng và cho phép bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về cuộc chiến này, cũng như là ngăn chặn âm mưu của Molag Bal. Hệ thống kỹ năng, cấp độ cũng được đánh giá là phức tạp, cho phép game thủ mở khóa những lối chơi mà bản thân yêu thích.