Thiên Long Bát Bộ H5 trở nên hấp dẫn hơn với tân phái Mộ Dung

QUỐC TẾ_ Người chơi có thể trải nghiệm phái Mộ Dung trong Thiên Long Bát Bộ H5 – trò chơi nhập vai đa nền tảng của Changyou.

Vào ngày 15/05, môn phái Mộ Dung đã chính thức xuất hiện trong game Thiên Long Bát Bộ H5. Đây là class được cộng đồng game thủ mong đợi từ khá lâu bởi sức mạnh, khả năng chiến đấu và tạo hình đẹp mắt trong game.

Nếu bạn là fan kiếm hiệp phim Thiên Long Bát Bộ hẳn không còn xa lạ với nhân vật Mộ Dung Phục, một người có chí lớn, có tài nhưng tiểu xảo, gian ngoan. Nhân vật này bằng mọi giá để khôi phục nước Đại Yến đã mất từ đó gây lên không ít chuyện thị phi. Nhưng thật khó hiểu khi người ta vẫn thường nhắc đến ‘Nam Mộ Dung – Bắc Tiêu Phong’. Sự so sánh ngang hàng với bang chủ Cái Bang như vậy liệu có thỏa đáng?

Môn phái này trong Thiên Long Bát Bộ H5 có khả năng chiến đấu cận chiến, sử dụng vũ khí kiếm có thuộc tính Huyền Công và sở hữu thiên hướng khống chế mạnh mẽ. Một nhược điểm của class này là sở hữu lượng máu thấp và sức sát thương quả thực còn phải cân nhắc khá nhiều.

Tuy nhiên, với những game thủ yêu thích sử dụng vũ khí Kiếm, lựa chọn môn phái Mộ Dung là điều khả dĩ và thỏa mãn được niềm đam mê đó. Hơn thể nữa, tạo hình bên ngoài đẹp mắt, thanh tao như đạo sĩ chân nhân, môn phái này thực sự tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn ban đầu.

Thiên Long Bát Bộ H5 là một phiên bản khác, độc lập do Changyou sản xuất, ra mắt người chơi từ nửa cuối năm 2019. Game bám sát những nội dung có từ bản PC. Điểm độc đáo là người chơi có thể chơi ở mọi nền tảng theo dạng màn hình dọc.

Tải game: https://tlsy.cy.com/