Game PK võ hiệp Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 sắp được phát hành

Phiên bản đổi mới và sáng tạo Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 (Shaolin vs Wutang 2) mang đến cho người chơi những màn đối kháng võ công mãn nhãn.

Phiên bản đổi mới và sáng tạo Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 (Shaolin vs Wutang 2) mang đến cho người chơi những màn đối kháng võ công đỉnh cao.

Thế giới võ hiệp Trung Quốc được cho là cội nguồn võ học phương Đông, mang tinh thần Kungfu đậm nét, trở thành nguồn cảm hứng cho các nhà sản xuất game. Những game võ hiệp chủ yếu được phát triển trên tiểu thuyết Kim Dung ít nhiều mang màu sắc huyền ảo, kỳ diệu. Tuy nhiên, trò chơi đi theo hướng võ công hiện đại chân thực sẽ khiến người chơi như được trở thành những nhân vật huyền thoại sở hữu kungfu thượng thừa. Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 chính là sản phẩm như vậy.

Phiên bản Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 là sự tiếp nối và phát huy những giá trị từ bản 1. Game đã được dự kiến phát hành trên Steam dành cho PC trong một vài ngày tới. Bạn sẽ trở thành những cao thủ trong giới võ học từ trung cận đến hiện đại của Trung Quốc. Các tên tuổi lẫy lừng như Diệp Vấn, Lý Tiểu Long, Thành Long, Chung Tử Đơn, Lý Liên Kiệt, Lưu Gia Huy, Ngô Kinh… Tất cả hiện tại có 18 nhân vật bao gồm một số nhân vật nước ngoài gắn với sự nghiệp võ công và diễn xuất của các võ sư Trung Quốc.

Game thủ tiến hành chọn lựa nhân vật và chiến đấu đối kháng PvP 1v1 với đối phương. Bạn sẽ sử dụng võ công của Thiếu Lâm hoặc Võ Đang để chiến đấu (nhân vật chọn tự động thuộc hệ phái). Bằng các skill bạn cần hạ gục đối thủ để giành điểm.

Thiếu Lâm vs Võ Đang 2 (Shaolin vs Wutang 2) của J.Bowman có sự phát triển về đồ họa với độ chân thực về nhân vật và bối cảnh hơn so với bản 1. Các hiệu ứng và hành động cũng trở nên sinh động hơn chẳng khác nào bạn đang theo dõi một bộ phim chưởng.

Trò chơi này chính thức phát hành vào ngày 14/02.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
Hệ điều hành: Windows 10
Bộ xử lý: Bộ xử lý I7
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Đồ họa: NVIDIA GTX 1060
Direct X: Phiên bản 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 13 GB trống

Yêu cầu cấu hình đề nghị:

Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit
Hệ điều hành: Windows 10
Bộ xử lý: Bộ xử lý i7
Bộ nhớ: RAM 16 GB
Đồ họa: Nvidia GYX 1070
Direct X: Phiên bản 11
Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng
Dung lượng: 13 MB trống

Tải game: https://store.steampowered.com/app/