Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc "Tại sao không bỏng"

Không phải ngẫu nhiên mà cô nàng hot girl lại có thể vượt qua được thử thách này.

Trong các bộ phim truyền hình cũng như anime của Nhật Bản, đôi khi chúng ta vẫn thường thấy cảnh nhân vật chính xuất hiện ở giữa rừng rồi tự thiết kế một bồn tắm nước nóng bằng thùng sắt cho chính mình dựa theo một nguyên lý khá đơn giản. Đó là đốt củi và lửa bên dưới thùng sắt rồi sau đó hồn nhiên thả mình vào để tận hưởng. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho khá nhiều người đặt ra câu hỏi khi cho rằng thực tế có thể được như vậy khi nên biết, nhiệt độ là rất cao và chắc chắn, những chiếc thùng sắt thì hoàn toàn không mang tính cách nhiệt tốt. Cứ thử tưởng tượng xem liệu có ai dám thả mình vào trong một nồi bánh chưng đang sôi sùng sục không cơ chứ? Thế mà mới đây thôi, một cô nàng hot girl lại vừa khiến tất cả phải sốt sắng khi thực hiện thử thách tương tự như vậy.

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl đang gây xôn xao trong câu chuyện

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 2.

Và cũng là người vừa thể hiện kỹ năng "tắm bồn" siêu gợi cảm

Theo đó, nàng hot girl diện cho mình một bộ đồ tắm vô cùng mát mẻ và nóng bỏng. Sau đó, nói là làm, cô nàng tiến hành đưa người xem tới với một trải nghiệm siêu thú vị, tắm bồn sắt bên dưới đống củi đang cháy lửa.

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 3.

Cô nàng nhanh chóng set up thiết bị tắm của mình

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 4.

Sau đó tỏ ra khá hào hứng bước chân vào chiếc bình sắt đang bốc khói nghi ngút

Sau đó, bản thân cô nàng hot girl cũng đã lên tiếng giải thích cho sự hiếu kỳ của cộng đồng mạng. Đầu tiên là về tính dẫn nhiệt. Cơ bản thì sắt sẽ nóng lên nhanh hơn nước vì thế khi nhiệt độ tăng lên, thùng sắt sẽ thực sự làm nóng nước nhưng nhiệt độ của cả hai về cơ bản là gần như nhau, cộng thêm việc chiếc thùng đặt ngoài trời, có gió thổi nên sẽ không khiến cho người ngồi bên trong bị bỏng hay gặp sự cố gì về nhiệt. Bên cạnh đó, cô nàng cũng giải thích thêm rằng không nhất thiết lúc nào cũng phải giữ lửa cháy bên dưới chiếc thùng. Một số trường hợp có thể đổ sẵn nước nóng vào, còn những viên gạch bên dưới chỉ mang tính "che đậy" thủ thuật này mà thôi.

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 5.

Cô nàng hot girl sau đó cũng hào hứng tiết lộ bí kíp tắm của mình

Thực hiện thử thách tắm trong thùng sắt siêu nóng, nàng hot girl khiến CĐM thắc mắc Tại sao không bỏng - Ảnh 6.

Những chồng gạch bên dưới đôi khi chỉ có tác dụng che đi thủ thuật mà thôi

Bên cạnh đó, cô nàng cũng tiết lộ thêm một điều rằng đa phần những chiếc thùng sắt này đều có vách ngăn ở bên dưới và khiến người dùng cũng không phải bị bỏng khi chân chạm đáy thùng đâu.

Tất nhiên, điểm nhấn lớn nhất của đoạn clip này vẫn là gương mặt xinh đẹp cũng như thân hình nóng bỏng của nữ chính mà thôi. Còn những thủ thuật tắm thùng sắt không bị bỏng có lẽ cũng chỉ là yếu tố phụ.