Giới trẻ Thái Lan thích thú với gián nhồi bông khổng lồ, đua nhau mua làm quà lưu niệm

Chơi gián nhồi bông cỡ cực đại đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ ở Thái Lan.

Với giá 100.000 đồng, chỉ khoảng 2 cốc trà sữa, người dùng hiện đã có thể sở hữu một chiếc gối ôm hình gián khổng lồ như thế này, được rao bán nhiều trên các trang thương mại điện tử. Được biết, sản phẩm này có tên là Peter, được một công ty ở Thái Lan lên ý tưởng và sản xuất. Gián nhồi bông Peter có kích thước to hơn hàng trăm lần so với những con gián thông thường nhưng màu sắc và các bộ phận đều giống y như bản chính.

Giới trẻ Thái Lan thích thú với gián nhồi bông khổng lồ, đua nhau mua làm quà lưu niệm - Ảnh 1.

Chú gián này xuất thân từ Thái Lan với tên gọi Peter.

Mặc dù chỉ mới ra mắt, chú gián Peter đã thu hút sự quan tâm của mọi người nhờ ý tưởng "có một không hai". Việc xuất hiện "siêu phẩm" này trên thị trường, nhà sản xuất thu về hai luồng ý kiến trái ngược nhau. Một là với những người yêu thích những thứ theo trend thì đây là sản phẩm độc đáo, thậm chí còn dự định "hốt" ngay về làm quà tặng cho người thân, người yêu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng hào hứng với chú gián to lớn như thế, đặc biệt là hội những người sợ con vật này. Nhiều người cho rằng đây là sản phẩm "câu like" hữu hiệu cho những ai thích sống ảo.  

Giới trẻ Thái Lan thích thú với gián nhồi bông khổng lồ, đua nhau mua làm quà lưu niệm - Ảnh 2.

Lúc mới ra đời, gián Peter được bán với giá 890 Baht Thái, tương đương khoảng 600.000 đồng, tặng kèm túi đựng rác. Sau khi phổ biến hơn và xuất hiện với nhiều kích thước khác nhau ở nhiều nước trên thế giới thì giá thành của nó đã rẻ hơn rất nhiều.

Nhiều bạn trẻ lầy lội rất thích thú với hình thù chiếc gối ôm kỳ dị này.

Liệu giấc ngủ có ngon hơn với chiếc gối ôm độc đáo này?

Đây không phải là lần đầu tiên loài gián được lấy hình mẫu để sản xuất, trước đó, vào mùa hè năm 2016, một công ty ở Mỹ cũng đã tung ra thị trường một loại phao nằm với hình dáng một chú gián khổng lồ được bán với giá 29.25 đô (tương đương gần 700.000 đồng).

Giới trẻ Thái Lan thích thú với gián nhồi bông khổng lồ, đua nhau mua làm quà lưu niệm - Ảnh 5.

Mẫu phao bơi hình gián khác cũng được nhiều người thích thú.