5 Pokemon huyền thoại hệ Điện mạnh mẽ nổi tiếng nhất

Thường thì có rất ít Pokemon huyền thoại hệ Điện nhưng hầu như là những Pokemon mạnh khi so với các Pokemon huyền thoại hệ khác. Mặc dù không mạnh mẽ bằng các Pokemon hệ Rồng huyền thoại nhưng chúng vẫn rất có sức hút với fan.

#5 - Raikou

Raikou là một phần của bộ ba quái thú Huyền thoại cùng với Entei và Suicune.  Tốc độ cực kỳ nhanh đến kinh ngạc và sức bền của Raikou là điểm nổi bật của nó hơn bất cứ điều gì, ngoài ra nó còn sở hữu đòn tấn công đặc biệt. Những điều trên đã làm nên sự mạnh mẽ của nó mặc dù có thể nó không phải Pokemon mạnh nhất trong bộ ba quái thú Huyền thoại.

#4 - Tapu Koko

Tapu Koko là thần hộ mệnh của đảo Melemele. Nó đóng một  phần vai trò quan trọng trong anime cũng như series trò chơi điện tử. Mặc dù có thể nó không đẹp đẽ bóng bẩy như các Pokemon hệ Điện khác nhưng sức mạnh của nó là khác biệt. Mặc dù Ash đã đánh bại nó ở Sun and Moon, Tapu Koko vẫn là một Pokemon mình đánh giá cao.

#3 - Thundurus

Thundurus được giới thiệu trong Thế hệ V cùng với các vị thần tự nhiên khác, nó có tới hai dạng chiến đấu, Incarnate và Therian. Hình thức đầu tiên nhanh hơn trong khi hình thức thứ hai có đòn tấn công đặc biệt mạnh mẽ hơn nhiều. Nó đã được sử dụng rất nhiều trong các trận chiến đấu đấu tranh và Thundurus khá đáng sợ.

#2 - Zekrom

Zekrom là một Huyền thoại thuộc hệ Rồng / Điện, nó là một sinh vật to lớn với các chỉ số cực kỳ cao và cân bằng. Pokemon Black and White là lần đầu tiên trong một thời gian dài Pokemon huyền thoại dường như không thể thiếu trong cốt truyện ngoài việc ngăn chặn thế giới bị hủy diệt. Phải công nhận rằng Zekrom quá mạnh so với phần còn lại các Pokemon huyền thoại khác.

#1 - Zapdos

Zapdos là Pokemon Huyền thoại hệ Điện ban đầu của thế hệ Gen 1. Sức mạnh của nó thì có lẽ người hâm mộ cũng nhìn thấy trong anime và game rồi. Độ phổ biến của là sự khác biệt với các Pokemon huyền thoại khác. Nhìn thấy nó trong phim, anime hay tìm thấy nó ẩn trong Nhà máy điện Kanto, đều là những trải nghiệm tuyệt vời đối với những người hâm mộ Pokemon đời đầu.