Tìm hiểu về Arrow Tracker – phụ kiện mới cho phép nhìn… “xuyên tường, xuyên khói” trong Rules of Survival

Arrow Tracker giúp cho người dùng Cung Trợ Lực có thể nhìn thấy toàn bộ đối thủ trong 1 vùng không gian hình tròn trong 2s sau khi mũi tên đến được đích

Với những ai đã chơi Rules of Survival (RoS) được 1 thời gian dài thì cũng đều biết trước kia, Nỏ từng “bá đạo” thế nào khi được lắp thêm phụ kiện. Nó đã làm toàn bộ diễn đàn RoS trên thế giới kêu ca, mà muốn xóa bỏ ngay lập tức, và sau đó NetEase đã neft thẳng tay. thì nay người anh em của nó là Cung Trợ Lực đã update lên tầm cao mới với Arrow Tracker. Đây là phụ kiện giúp cho những người dùng Cung Trợ Lực có thể nhìn thấy toàn bộ đối thủ trong 1 vùng không gian hình tròn trong 2s sau khi mũi tên đến được đích. 

hgnbhnb Tìm hiểu về Arrow Tracker - phụ kiện mới cho phép nhìn... xuyên tường, xuyên khói trong Rules of Survival 1
Arrow Tracker – Phụ kiện giúp nhìn xuyên vật thể.

Đây là clip ví dụ cho tác dụng cho phụ kiện này: 

Ngoài khả năng trực diện sát thương cao và khả năng nhìn thấy đối thủ bị chắn bởi vật cản. Arrow Tracker sẽ cho bạn cực kỳ an toàn để check xem đối thủ có ở trước mặt trực chờ bạn hay không: 

Ngoài ra khói cũng vô tác dụng trước Arrow Tracker. Trong đấu trường chuyên nghiệp, các game thủ ở đẳng cấp cao luôn sử dụng khói như “bức tường” di động khi ở những tình thế bất lợi và rất khó chịu với các màn nhấp nhả của họ. Giờ đây bạn có thể cân bằng cho cả team mình và đón đầu họ bằng cách ghim mũi tên vào thẳng đám khói.

Ngoài những tính năng nói trên, ắt hẳn người chơi luôn muốn tìm tòi sự sáng tạo vô tận bằng nhiều cách kết hợp với nó. Vậy bạn nghĩ sao khi kết hợp bộ đôi Nỏ và Cung  như Robin Hood. Sự kết hợp cụ thể được KenhTinGame thực hiện như sau: đầu tiên hãy bắn Cung vào đúng vị trí team địch để “check” đối thủ đang ở vị trí nào. Sau đó, dùng nỏ bắn vào ví trí mà đối thủ đã bị bạn phát hiện.

Cung Cường Lực và Arrow Tracker vẫn còn nhiều điểm yếu nhất định. Đầu tiên có thể nói đến là tỷ lệ lụm được dường như rất là hiếm. Tiếp theo ta có thể thấy để bắn trúng đích rất khó khi kẻ địch đang di chuyển, khi tốc độ bay và độ kéo của trọng lực sẽ ảnh hưởng đến đường đạn. l

Tổng kết, Arrow Tracker sẽ lựa chọn dành cho những ai thích sáng tạo và có kỹ năng cao, thích hợp cho những trận đấu giải mang tính áp lực bởi tính tối ưu chiến thuật của nó nhưng sẽ lựa chọn đáng cân nhắc cho mỗi game thủ.

Tìm hiểu thêm về Rules of Survival mobile:

Fanpage tại VN: 

https://www.facebook.com/RulesOfSurvivalGame.VN/

Group cộng đồng tại VN: 

https://www.facebook.com/groups/RulesOfSurvivalGame.VN/

Kênh Youtube tại VN: 

https://www.youtube.com/channel/UC7reLZ9-rIMHLUdEdwRfZPQ

Tải game trên Android: 

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.chiji&hl=en_GB

Tải game trên iOS: 

https://itunes.apple.com/vn/app/rules-of-survival/id1307961750