Bất ngờ BLV bị Garena chấm dứt hợp đồng ngay lập tức vì châm biếm game thủ Free Fire ngay trên sóng stream

Mới đây, một BLV đã bị Garena chấm dứt hợp đồng ngay lập tức vì châm biếm game thủ Free Fire ngay trên sóng stream

Dạo gần đây cộng đồng game thủ Việt lại dậy sóng khi Garena đã đưa ra một quyết định đối với một BLV: "Việt Thắng sẽ không còn thuộc đội Bình luận viên của Free Fire Esports Việt Nam kể từ năm 2022. Xin cảm ơn Việt Thắng vì những phút giây bùng nổ tại Đấu Trường Sinh Tồn Free Fire World Series 2021 SG".

Hơn thế nữa, ông trùm game Việt Nam còn cho biết: "Định hướng chung cho các giải đấu Esports trong nước & quốc tế của Free Fire trong tương lai vẫn chỉ có chế độ CHẠY BO SINH TỒN cùng các bản đồ có cả cũ lẫn mới nha anh em".

Theo như KenhTinGame tìm hiểu thì việc Garena chấm dứt hợp đồng với HLV Việt Thắng là do anh đã phát ngôn thiếu chuẩn mực trên cương vị của một BLV Free Fire. Cụ thể, trên livestream mới nhất của mình anh này đã có bình luận "Anh em like và share đi, để cộng đồng biết đến những trận đấu như thế này, chứ cứ chụp ảnh mấy cái thằng mặc đồ bot xong bay nhảy dù bực cả mình."

Sau khi anh em game thủ biết tin đã rất bất ngờ bởi BLV Việt Thắng là một trong những tên tuổi khá có tiếng trong cộng đồng Free Fire. Tuy nhiên, trên cương vị của một BLV, anh lại có quan điểm trái ngược so với hướng đi của nhà phát hành, thế nên hoàn toàn không có gì là quá khó hiểu với quyết định trên của Garena.

MỤC LỤC [Hiện]