Tokyo Game Show 2019: Bandai Namco tung video gameplay cho Sword Art Online: Alicization Lycoris

Bandai Namco mới đây đã phát hành một trò chơi video của Sword Art Online: Alicization Lycoris trong buổi phát sóng trực tiếp Famitsu x Dengeki tại Tokyo Game Show 2019.


Video trò chơi ở trên chúng ta sẽ thấy đây làm một tựa game nhập vai RPG, trong đó người chơi sẽ phải điều khiển các nhân vật để chiến đấu tự do. Người chơi sẽ tạo thành một đội gồm 4 đội trong một cuộc phiêu lưu, trong đó người chơi có thể chuyển đổi nhân vật giữa các trận chiến. Khi chúng ta điều khiển một trong số các nhân vật, 3 nhân vật còn lại sẽ được AI điều khiển để giúp chúng ta chiến đấu, những AI này có thể được thiết lập để chiến đấu theo hình thức chúng ta muốn.

Trong cuộc phiêu lưu, người chơi có thể thu thập các tài nguyên dựa trên cảnh. Bao gồm cả quái vật theo cảnh để sống cuộc sống của họ Người chơi có thể chọn tấn công. Hoặc có thể trốn tránh như người chơi mong muốn.


Đối với cốt truyện trong phần này người chơi sẽ đóng vai Kirito, người đã xâm chiếm Địa ngục, một nơi bí ẩn được thiết kế theo phong cách anime. Người chơi sẽ trải nghiệm một thế giới đầy sự nguy hiểm, bạo lực người chơi cũng có thể tận hưởng hệ thống chiến đấu và khám phá địa ngục đầy cám dỗ. Ngoài ra, người chơi sẽ gặp nhiều nhân vật quen thuộc trong seri game Sword Art Online.


Theo Bandai Namco trong một cuộc phỏng vấn rằng Điểm đặc biệt khiến phần tiếp theo này khác biệt với các phần tiếp theo khác là phần đầu tiên của Sword Art Online tiếp nối anime đơn giản. Đó là mục tiêu chính của công ty muốn người hâm mộ trải nghiệm chơi với những cảm xúc giống như anime

Sword Art Online: Alicization Lycoris hiện đang được phát triển cho PlayStation 4, Xbox One và PC và vẫn chưa có lịch trình nhất định.