Tom Clancy’s The Division đón update “khủng” Resistance, mở cửa miễn phí vào tối nay

Tựa game hành động sinh tồn Tom Clancy’s The Division chuẩn bị đón nhận một đợt nâng cấp lớn chưa từng có trong bản cập nhật 1.8 tối nay.

Kể từ khi công bố vào tháng 8, Ubisoft đã không ngừng quảng bá update 1.8 như là bản cập nhật miễn phí lớn nhất mà The Division từng được nhận. Nó sẽ bổ sung thêm cho trò chơi một khu vực hoàn toàn mới bên cạnh một số nội dung, tính năng, vũ khí khác.

Trong bản cập nhật mang tên Resistance này, tất cả kẻ thù của bạn sẽ tập hợp lại với nhau và hướng đến một khu vực mới – Bến Tàu Phía Tây “The West Side Pier” – để hạ gục người chơi một lần và mãi mãi. Đây là một khu vực lớn mới trên bản đồ mà bạn có thể chơi, đi kèm với một cơ sở hoạt động mới (Camp Clinton) và một số hoạt động mới để tham gia.

Tom Clancy's The Division Tom Clancys The Division đón update khủng Resistance, mở cửa miễn phí vào tối nay 1

Chế độ Resistance – cùng tên với bản update – mới được thêm vào về cơ bản là một chế độ phòng thủ trước những đợt tấn công từ phía quân địch (Horde). Bạn cùng các thành viên trong đội sẽ phối hợp đáp trả những đợt công kích của kẻ thù, xây dựng các hệ thống phòng thủ giữa những quãng nghỉ. Ngoài ra, chế độ Skirmish cũng đang được thêm vào, xoay quanh chủ yếu những trận đấu deathmatch 4vs4 theo đội. Đây đều là những tính năng chủ lực mà không hiểu vì sao The Division hoàn toàn không đả động đến ở thời điểm ra mắt. Nhưng bây giờ trò chơi đang thất thế và cần sự thay đổi để kéo lại lượng người chơi.

Tom Clancy's The Division Tom Clancys The Division đón update khủng Resistance, mở cửa miễn phí vào tối nay 2

Theo lời Ubisoft công bố, Resistance sẽ ra mắt vào 1 giờ sáng ngày 6 tháng 12 (ngày mai) – trùng ngày phát hành bản mở rộng đầu tiên của Destiny 2. Rất táo bạo.

Đáng chú ý, trò chơi cũng sẽ tổ chức đợt khuyến mãi cho phép bạn trải nghiệm miễn phí từ rạng sáng ngày 6 tháng 12 đến sáng ngày 8 tháng 12. Trên PS4, Xbox One sẽ dài hơn chút ít: từ ngày 6 đến 10 tháng 12.

Tom Clancy's The Division Tom Clancys The Division đón update khủng Resistance, mở cửa miễn phí vào tối nay 3

Tom Clancy’s The Division đã mất đi lượng người dùng đáng kể từ khi ra mắt. Nhưng đó vẫn là một trò chơi để lại nhiều kỷ niệm và ấn tượng khó phai trong lòng không ít game thủ. Nhân dịp cập nhật khủng này, bạn nên cân nhắc quay trở lại trải nghiệm nó hay không.

Theo VG247