Black Desert Online tiếp tục hé lộ Class nhân vật thứ 16

Khi cộng đồng game thủ thế giới vẫn còn mòn mỏi ngóng chờ Mystic thì NSX Black Desert Online đã lại cho ra mắt một Class mới hứa hẹn cũng không kém phần cuốn hút và nóng bỏng…

Ngày 2/12 vừa qua cũng là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Black Desert tính từ khi dự án game này chính thức được công bố. Và trong sự kiện mừng sinh nhật cực kỳ hoành tráng của Pearl Abyss được tổ chức thì cộng đồng game thủ lại đổ dồn sự chú ý vào một món quà mới từ NSX game, một đoạn Teaser Trailer giới liệu về Class nhân vật thứ 16 của game – Ran.

.

Black Desert (KR) – Ran teaser trailer

Như vậy là ngay từ khi Class thứ 15, Mystic vẫn còn chưa được ra mắt một cách rộng rãi thì lớp nhân vật thứ 16 của Black Desert Online lại tiếp tục khiến cộng đồng game thủ phải tò mò. Tuy nhiên thì tốc độ Update chóng mặt này cũng chẳng khiến cộng đồng game thủ phải phiền lòng, trái lại thì họ còn đón nhận vô cùng nồng nhiệt.

black-desert-online Black Desert Online tiếp tục hé lộ Class nhân vật thứ 16 1

Điểm qua một chút thông tin về Ran, thông qua Teaser Trailer, có thể thấy rõ đây là lớp nhân vật nữ, và như thường lệ, sở hữu ngoại hình vô cùng sexy, tuy nhiên điểm nhấn lại nằm ở món vũ khí khá lạ mắt của cô, đó là sự kết hợp giữa một thanh kiếm và lưỡi hái hình bán nguyệt được nối với nhau với một sợi xích. Tạo hình vũ khí phần nào cũng cho thấy được phong cách của nhân vật, nhiều khả năng Ran sẽ sở hữu bộ kỹ năng liên quan tới võ thuật và đề cao sự biến ảo đẹp mắt trong chiêu thức.

black-desert-online Black Desert Online tiếp tục hé lộ Class nhân vật thứ 16 2

Một thông tin khác nữa đó là cô nàng này cũng đến từ vùng đất phía Đông, nghĩa là ít nhiều sẽ liên quan tới 2 Class nhân vật ra mắt trước đó là Mystic và Striker. Theo dự kiến, Ran sẽ chính thức được ra mắt tại máy chủ Hàn Quốc trong vòng vài tuần tới, nghĩa là chậm nhất tới tháng 1/2018 mà thôi.