Bị ghép mặt lên các trang web 18+, nữ streamer xinh đẹp chẳng những không tức giận mà còn cực kỳ tự hào

"Không ngờ là có nhiều người muốn xem phim 18+ của tôi tới vậy" - cô nàng streamer vui vẻ bông đùa với fan.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Berry - một nữ streamer có xuất phát điểm là game thủ chuyên nghiệp. Nổi tiếng bởi khả năng chơi game siêu giỏi, trí thông minh và độ hài hước cao, thế nhưng Berry cũng đồng thời sở hữu một gương mặt rất xinh xắn cũng như thân hình được coi là chuẩn mực của người châu Á. Và vài ngày trước, cái tên của cô nàng còn trở nên nổi tiếng hơn nữa sau khi ngay trên sóng livestream, Berry bất ngờ được nhiều fan hâm mộ thông báo về việc họ vừa vô tình thấy mặt cô trên các trang web khiêu dâm. Điều này đã làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên các diễn đàn.

Bị ghép mặt lên các trang web 18+, nữ streamer xinh đẹp chẳng những không tức giận mà còn cực kỳ tự hào - Ảnh 1.

Nhân vật nữ chính của chúng ta trong câu chuyện

Theo đó, khi nhận được lời nhắn từ phía fan, việc đầu tiên mà cô nàng Berry làm đó là rời khỏi màn hình livestream, dường như là để kiểm tra độ chính xác từ phía thông tin "tình báo" vậy. Để rồi sau đó, khi đã xác định được sự việc là thật, Berry quay lại sóng stream và ngay lập tức có những màn tương tác đầy thú vị. Một số fan còn liên tục donate để dò hỏi thông tin này, ai cũng sợ rằng thần tượng của mình có ý định dấn sân sang ngành công nghiệp 18+ và bỏ hẳn công việc streamer hiện tại. Điều này càng có cơ sở hơn khi rất nhiều người thậm chí còn phân vân chẳng biết đó là ảnh ghép hay thật nữa.

Bị ghép mặt lên các trang web 18+, nữ streamer xinh đẹp chẳng những không tức giận mà còn cực kỳ tự hào - Ảnh 2.

Cô nàng bất ngờ bị các trang web 18+ ghép mặt để câu view

Nhưng sau cùng, mọi thứ cũng đã được sáng tỏ. Hóa ra đó chỉ là chiêu trò để câu view từ phía các trang web 18+ mà thôi. Và chẳng hiểu vì lý do gì mà gương mặt của Berry lại được lựa chọn. Hiểu ra câu chuyện, cô nàng streamer khiến cho các fan cực kỳ sốc khi chẳng những không hề tức giận mà còn lấy điều đó làm tự hào. "Cám ơn tất cả mọi người đã cho tôi thấy tình yêu của các bạn. Tôi không ngờ rằng tới ngày hôm nay vẫn còn nhiều người muốn xem phim khiêu dâm có mặt của tôi tới vậy" - Berry chia sẻ theo cách rất thoải mái và vui vẻ khiến cho không ít người phải bật cười.

Bị ghép mặt lên các trang web 18+, nữ streamer xinh đẹp chẳng những không tức giận mà còn cực kỳ tự hào - Ảnh 3.

Nhưng cách phản ứng của Berry thật sự quá thông minh và dễ thương

Quả thật, với vốn kinh nghiệm 7 năm trong lĩnh vức streamer, có lẽ cô nàng cũng thừa hiểu những thị phi hay áp lực trong công việc này rồi. Thế nên, pha xử lý rất thông minh và hợp tình hợp lý của Berry nhanh chóng nhận được rất nhiều sự hưởng ứng từ phía người xem. Chẳng những dẹp tan được dư luận về tin đồn đóng phim người lớn, cô nàng còn được khen cực kỳ dễ thương, thông minh và đương nhiên là xinh đẹp nữa.