Vừa debut chưa được 15 phút, nữ streamer đã bị nền tảng trục xuất vì màn khoe ngực quá lố, phản cảm

Sự nghiệp của cô nàng streamer chỉ kéo dài trong 15 phút ngắn ngủi.

Đối với mỗi streamer, buổi livestream đầu tiên hay còn được gọi là debut thường khá quan trọng khi nó sẽ mang tới những ấn tượng rõ nét cho người xem. Và sự thành công trong buổi lên sóng ấy gần như sẽ tác động tới tương lai cũng như con đường sau này của mỗi người. Nếu tư duy như vậy thì có lẽ, sự nghiệp của cô nàng streamer dưới đây đã hoàn toàn đóng sập, khi mà chỉ lên sóng có chưa đầy 15 phút, nữ streamer này đã bị nền tảng Afreeca TV cấm sóng thẳng cánh vì những hành vi được cho là phản cảm, lố lăng của mình.

Vừa debut chưa được 15 phút, nữ streamer đã bị nền tảng trục xuất vì màn khoe ngực quá lố, phản cảm - Ảnh 1.

Cô nàng streamer vừa có màn debut thảm họa

Theo đó, vào ngày mùng 3 vừa qua, một cô nàng streamer mới debut với biệt danh Blckswanette đã lên sóng trực tiếp thông qua Afreeca TV. Và với một gương mặt lạ, có thể nói màn debut này của Blckswanette đã tương đối thành công khi ngay lúc mới lên sóng, đã có hơn 5.000 người theo dõi trực tuyến và tò mò xem cô nàng sẽ làm gì. Đây có lẽ là một ước ao đối với nhiều streamer mới debut. Nhưng chỉ tiếc rằng, 5.000 người xem kia đã bị phản bội niềm tin một cách không thương tiếc.

Vừa debut chưa được 15 phút, nữ streamer đã bị nền tảng trục xuất vì màn khoe ngực quá lố, phản cảm - Ảnh 2.

Đây là điều duy nhất mà cô nàng thực hiện trong suốt buổi livestream

Cụ thể, chẳng có một nội dung gì thật sự đáng chú ý hay được đầu tư bài bản. Cực kỳ hạn chế tương tác, không chơi game mà cũng chẳng ca hát, điều duy nhất mà cô nàng streamer này làm đó là khoác lên mình chiếc áo hai dây khoe vòng một có phần phản cảm, lố lăng một cách quá đáng khiến cho khá đông người xem cảm thấy ngao ngán. Tuy nhiên, vẫn còn một bộ phận kiên nhẫn chờ xem Blckswanette sẽ làm gì. Và rồi họ cũng phải thất vọng khi điều duy nhất mà cô nàng thể hiện chỉ là nhảy tưng tưng trên sóng khiến cho đôi gò bồng đảo của mình như chực chờ nhảy ra khỏi ngực áo vậy.

Vừa debut chưa được 15 phút, nữ streamer đã bị nền tảng trục xuất vì màn khoe ngực quá lố, phản cảm - Ảnh 3.

Màn debut chỉ kéo dài khoảng 15 phút ngắn ngủi

Tất nhiên, tình trạng này không kéo dài được bao lâu. Sau những báo cáo từ phía người xem, bộ phận kiểm duyệt của Afreeca TV nhanh chóng vào cuộc trước khi mọi thứ được đẩy đi quá xa. Và thực tế thì dường như cô nàng cũng cảm thấy mọi thứ cũng đã đi đủ xa rồi khi chủ động tắt kênh sớm nhưng lại quên mất rằng camera vẫn đang bật và lại tiếp tục có một màn phô bày cơ thể khá phản cảm. Kết quả thì cũng không có gì quá lạ. Màn debut của Blckswanette kéo dài được 15 phút và sau đó là một lệnh cấm vĩnh viễn dành cho cô nàng streamer quái chiêu này. Giải nghệ ngay sau khi debut được 15 phút, có lẽ Blckswanette là trường hợp streamer hiếm hoi trên thế giới có màn ra mắt thảm họa tới vậy.

Vừa debut chưa được 15 phút, nữ streamer đã bị nền tảng trục xuất vì màn khoe ngực quá lố, phản cảm - Ảnh 4.

Afreeca TV nhanh chóng đưa ra lệnh cấm cho nữ streamer quái chiêu