Tổng hợp các lớp nhân vật tốt nhất cho chế độ battle royale của Call Of Duty Mobile

Call Of Duty Mobile là tựa game bắn súng trên di động top đầu trên thế giới bởi tựa game sở hữu nhiều chế độ chơi hấp dẫn trong đó có battle royale.

Các chế độ multiplayer có rất nhiều tính năng cuốn hút các game thủ, nhưng chế độ battle royale là một chế độ chơi hoàn toàn khác nhau. Không giống như chế độ MP, battle royale không có tính năng tự hồi phục máu cho nhân vật. Làm chủ chế độ BR và duy trì vị trí được xếp hạng trong top không phải là điều đơn giản.

Hệ thống lớp nhân vật đặc biệt trong COD Mobile battle royale khiến nó trở thành một trong những tựa game hấp dẫn nhất mọi thời đại. Mỗi lớp trong số này có một khả năng riêng biệt mang lại một kỹ năng chủ động cho trò chơi. Dưới đây là 5 lớp nhân vật tốt nhất mà bạn nên chơi trong chế độ battle royale của Call Of Duty Mobile.

#1 - Ninja

Có lẽ là lớp BR tốt nhất trong COD Mobile, Ninja cho phép người chơi tự do di chuyển. Người chơi có thể leo lên trên các tòa nhà hoặc chạy trốn khỏi các tình huống ngặt nghèo với sự trợ giúp của móc leo Ninja. Đây chỉ là cách sử dụng chính của Ninja, nhưng những người chơi khéo léo có thể làm được rất nhiều điều với lớp nhân vật này.

Không giống như các lớp khác, Ninja là lớp duy nhất yêu cầu nâng cấp thiết bị đầu cuối chip để kích hoạt đặc quyền của lớp phụ. Đặc quyền lớp phụ cho phép người chơi có "Dead Silence" trong trò chơi.

Dead Silence cho phép người chơi di chuyển vào lãnh thổ của kẻ thù mà không lộ bất kỳ âm thanh bước chân nào. Đồng thời, nó cũng xóa điểm đánh dấu bước chân khỏi bản đồ thu nhỏ.

Là một Ninja, người chơi có thể làm hầu hết mọi thứ họ muốn trong COD Mobile. Ninja cho phép người chơi nhận được những điểm thuận lợi mà thông thường không thể đạt được. Ví dụ, người chơi có thể lên đỉnh của hai tòa tháp tại Launch Base và bắn tỉa kẻ thù một cách tương đối dễ dàng.

Ninja cũng là một công cụ nếu người chơi chơi solo với đội trong các trận đấu công khai. Lớp nhân vật Ninja đem đến yếu tố bất ngờ, mang lại hiệu quả cao trong COD Mobile.

#2 - Defender

Lớp Defender ném một tấm khiên chớp lên mặt đất, khiến kẻ địch bị mù trong giây lát. Tuy nhiên, nó không chỉ là một tấm chắn dùng để che.

Defender có một trong những đặc quyền phụ mạnh nhất trong COD Mobile . Nó giảm 25% sát thương mà người chơi phải chịu từ tất cả các nguồn ngoại từ súng.

Cũng giống như Ninja, việc sử dụng lớp Defender không hề đơn giản. Nó đòi hỏi trình độ kỹ năng cao và ý thức định vị. Ví dụ: mở lớp Defender trong khi leo lên cầu thang hoặc leo dốc sẽ không hoạt động.

Lá chắn Defender cần được đặt trên một bề mặt phẳng. Chỉ khi đó, cả ba cánh tà mới mở ra để tạo ra một tấm che tạm thời. Lá chắn hiệu quả nhất trong chiến đấu khép kín trong COD Mobile.

#3 - Trap Master

Sử dụng Trap Master và tiêu diệt kẻ thù là ước mơ của người hệ núp trong COD Mobile. Đây là một trong những lớp được sử dụng nhiều nhất trong COD Mobile và phù hợp với phong cách mai phục vì một số lý do.

Thứ nhất, nó bẫy người chơi đồng thời làm giảm tốc độ di chuyển và lượng máu của họ. Nó cũng cho phép đối thủ lao vào với tốc độ tăng. Trap Master có đặc quyền hạng hai là di chuyển đồng đội cấp tốc.

Nó cho phép đồng đội chạy nhanh hơn và làm mới kỹ năng của họ nhanh hơn miễn là họ ở gần người sử dụng Bẫy. Lớp này gây chết người khi kết hợp với Trickster, Ninja, Defender, Smoke Bomber hoặc Poltergeist.

#4 - Medic

Medic là lớp được đánh giá thấp nhất trong COD Mobile battle royale . Hầu hết người chơi không sử dụng nó vì nó không mang lại nhiều tính di động. Tuy nhiên, lớp Medic giúp toàn đội hồi máu và hồi sinh nhanh chóng.

Cách tốt nhất để vượt qua các đội khác là luôn có lợi thế về sức khỏe hơn họ. Trong COD Mobile BR, bảo quản đạn cũng quan trọng như giữ cho sự trợ giúp trên 100. Lớp Medic cho phép người dùng và đồng đội hồi phục sức khỏe của họ lên 100 mà không cần sử dụng thuốc.

Đặc quyền hạng phụ cũng cho phép người dùng Medic chữa lành vết thương cho đồng đội nhanh hơn khi họ bị đánh.

Hạn chế duy nhất của lớp Medic là bán kính hình tròn ba chiều mà kẻ thù có thể phát hiện từ xa. Người chơi nên sử dụng kỹ năng bên trong nhà, nhưng ở xa bức tường, vì khả năng có thể được nhìn thấy từ bên ngoài.

#5 - Poltergeist

Lớp Poltergeist là "hành động biến mất" trong COD Mobile. Nó cho phép người chơi tạm thời trở nên vô hình. Mặc dù trông giống như lớp tốt nhất trên giấy, nhưng có một vài nhược điểm.

Không giống như Ninja hay Defender, Poltergeist không yêu cầu trình độ kỹ năng cao. Cắm trại có thể là một chiến lược hiệu quả cho lớp này vì nó cho phép người chơi tàng hình. Đặc quyền lớp phụ của lớp Poltergeist cho phép người dùng đi bộ và chạy nhanh hơn trong khi vô hình.

Nhược điểm của việc sử dụng Poltergeist là người chơi không thể bắn khi đang tàng hình. Điều này làm cho Poltergeist trở thành một lớp phòng thủ trong COD Mobile và nó sẽ được sử dụng để hỗ trợ đội trong nhiều lần đánh.