Ken Shimizu chia sẻ kỷ lục khủng khiếp của bản thân, một ngày đỉnh cao có thể làm "chuyện ấy" 11 lần

Thế mới thấy để trụ vững được ở ngôi nam vương ngành công nghiệp AV như Ken Shimizu vất vả tới cỡ nào.

Trong tiềm thức của nhiều người, đã từ lâu, cái tên Ken Shimizu đã nổi lên như diễn viên nam nổi tiếng nhất trong ngành công nghiệp phim 18+ tại Nhật Bản. Thậm chí, nhiều người còn đặt cho anh chàng những biệt danh đầy ấn tượng như "ông hoàng AV", "vị thần sức mạnh nghìn năm có một". Mặc dù thời gian gần đây, do những ảnh hưởng của dịch bệnh cũng như có phần hơi bận rộn sau khi lập gia đình, Ken Shimizu đã ít tham gia vào các bộ phim như trước. Tuy nhiên, đẳng cấp của anh chàng thì vẫn còn đó và mới đây, Ken vừa khiến cho không ít người phải ngạc nhiên khi chia sẻ về kỷ lục khủng khiếp của mình mà có lẽ chỉ anh chàng mới làm được.

Ken Shimizu chia sẻ kỷ lục khủng khiếp của bản thân, một ngày đỉnh cao có thể làm chuyện ấy 11 lần - Ảnh 1.

Ken Shimizu - vị thần sức mạnh của ngành công nghiệp AV

Cụ thể, đã từng có rất nhiều người cảm thấy tò mò, thậm chí còn tự đặt ra câu hỏi rằng liệu khi ở đỉnh cao của sức khỏe, thể trạng, Ken Shimizu có thể làm "chuyện ấy" tối đa bao nhiêu lần một ngày. Chủ đề này nhanh chóng trở nên vô cùng hot khi nhiều người tin rằng với bề dày thâm niên trong nghề của mình, cộng thêm việc có một sức khỏe, kỹ năng cao, chắc chắn con số mà Ken Shimizu thực hiện được sẽ khiến tất cả phải ngỡ ngàng. Và quả thật, tiết lộ của Ken sau đó cũng khiến không ít người phải bật ngửa.

Ken Shimizu chia sẻ kỷ lục khủng khiếp của bản thân, một ngày đỉnh cao có thể làm chuyện ấy 11 lần - Ảnh 2.

Anh chàng vừa gây sốc khi tiết lộ kỷ lục của chính bản thân mình

Theo đó, Ken Shimizu đã chia sẻ với các fan rằng anh ta có khả năng rất mạnh mẽ và con số có thể lên tới 11 lần từ tối đến sáng. Tuy nhiên, nhưng với số lần này, đối với Ken thì việc quan hệ đã không còn là niềm vui nữa mà nó đơn giản chỉ là thử thách một kỷ lục mà thôi. Một số người thậm chí còn tỏ ra lo ngại về việc có thể các bạn nữ diễn cùng với Ken sẽ không thoải mái trong quá trình anh chàng thiết lập kỷ lục, tuy nhiên Ken đã khẳng định rằng hoàn toàn không vấn đề gì. Chỉ có điều, như Ken chia sẻ, chất lượng "chiến binh" của anh những lần sau sẽ không thể cô đọng và tốt như ban đầu. Thậm chí, ở những lần cuối, như Ken mô tả nó chỉ nhỏ giọt hoặc chất lòng trong suốt mà tệ hơn thì là không khí.

Ken Shimizu chia sẻ kỷ lục khủng khiếp của bản thân, một ngày đỉnh cao có thể làm chuyện ấy 11 lần - Ảnh 3.

Kỷ lục 11 lần / ngày của Ken Shimizu khiến không ít người phả ngã ngửa

Bên cạnh đó, anh chàng cũng đồng thời đưa ra lời khuyên cho các fan về cách để cải thiện khả năng của các đấng mày râu. Theo đó, như Ken chia sẻ, các động tác ngồi xổm, squat sẽ rất phù hợp vì nó giúp rèn luyện bắp đùi, xương chậu cũng như tăng khả năng "chịu đựng" của nam giới.