Esports LCS hy vọng Riot xóa luật giới hạn tuyển thủ nước ngoài

Việc sử dụng các tuyển thủ nước ngoài đã trở nên quen thuộc với các đội tuyển Esports LMHT Quốc Tế kể từ khi Hàn Quốc thường xuyên thống trị CKTG.

Trong nhiều năm, các đội tuyển Esports tham gia Chung Kết Thế Giới không đến từ LCK, mà bao gồm cả những người Hàn Quốc làm ngoại binh trong đội hình chính của họ. Nhận thấy thực tế này, chủ sở hữu của các đội LCS bày tỏ mong muốn được Riot Games xóa bỏ hoàn toàn giới hạn tuyển thủ nước ngoài, để mỗi đội có thể thoải mái sử dụng nhiều tuyển thủ ngoại nhập. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, đại diện của Riot Games vẫn chưa chính thức trả lời bức thư này.

Esports LCS hy vọng Riot xóa luật giới hạn tuyển thủ nước ngoài

Sau khi nhận được thông tin này, cộng đồng Bắc Mỹ đang bày tỏ rằng nếu luật này được thông qua, LCS Bắc Mỹ sẽ không còn một tuyển thủ “bản địa” nào nữa mà thay vào đó chỉ có các tuyển thủ đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Trung Quốc, thậm chí là Việt Nam.

Tốc Chiến – Riot công bố giải đấu chính thức đầu tiên SEA Icon Series
Tốc Chiến – Riot công bố giải đấu chính thức đầu tiên SEA Icon Series
Việt Nam được biết sẽ có 3 đội tuyển Esports chuyên nghiệp góp mặt trong giải đấu SEA Icon Series - giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên của Tốc Chiến.

Mặt khác, có nhiều người đồng ý rằng LCS quá yếu so với vị thế là một khu vực rộng lớn. Tuy nhiên, người hâm mộ của họ vẫn cho rằng kế hoạch điều hành này của các ông chủ đội tuyển Esports là không thể chấp nhận được.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com