Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival

Mới đây, NPH của Rules of Survival đã mở một cuộc thi cosplay liên quan đến tựa game sinh tồn đình đám này. Bên cạnh những màn cosplay đầy chất lượng thì cuộc thi cũng chứng kiến sự “lầy lội” của rất nhiều game thủ.

Là một trong những hoạt động nhằm kết nối cộng đồng, mới đây NetEase đã cho ra đời cuộc thi Cosplay với các game thủ của Rules of Survival. Event này kéo dài từ ngày 30/5 đến ngày 12/6 với một số yêu cầu cụ thể. Người chơi phải chụp những bức ảnh thật ngoài đời với những chủ đề liên quan đến trang phục trong Rules of Survival. Những bức ảnh này có thể dự trên chính những trang phục mà bạn đang sở hữu trong game. Ngoài ra, bức ảnh phải có một trong các thiết bị điện thoại với Rules of Survival hiện trên màn hình. Tất nhiên người chơi sẽ không thể tham dự với những bức ảnh hở hang, quá sexy hay vi phạm thuần phong mỹ tục.

Giải thưởng cho cuộc thi Cosplay này vô cùng đa dạng. Người chơi đoạt giải nhất sẽ nhận được phần thưởng là 2500 Kim Cương. Các giải nhì, ba, tư, năm sẽ nhận được phần thưởng tương ứng là 2000, 1500, 1000 và 600 Kim Cương. Đặc biệt, NPH còn thêm 2 giải thưởng là 15 giải đặc biệt trị giá 400 Kim Cương cùng 10 giải may mắn, mỗi giải trị giá 100 Kim Cương.

Ngay lập tức, cuộc thi đã thu hút hàng trăm bài dự thi từ các game thủ. Bên cạnh những bài dự thi đầu tư công sức và rất nghiêm túc, có không ít các game thủ coi đây là cơ hội để thể hiện sự “lầy lội” của mình:

1 Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival 1
Đây là màn cosplay của game thủ có nickname DubiDubi18 đến từ server Asia. Anh chàng này đã vô cùng kì công khi thiết kế hẳn một chiếc đầu gà để giống nhân vật nhất có thể
2 Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival 2
Một màn cosplay lầy lội không kém với dụng cụ rất đơn giản
3 Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival 3
Thêm một game thủ khác cũng thể hiện sự lầy lội của mình bằng màn thiết kế đầu chó quá hợp lý
4 Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival 4
Đây là màn dự thi của một game thủ đến từ Mỹ với trang phục Fist of Fury
gh Tổng hợp những màn Cosplay siêu lầy lội từ sự kiện của Rules of Survival 5
Cuối cùng là một bộ Ghillie Suit đầy kỳ công. Được biết game thủ này đã mất nhiều giờ đồng hồ để dùng cỏ kết lại thành bộ trang phục ngụy trang đầy hiệu quả trong Rules of Survival