Top 3 hot girl được chú ý nhất hạng mục bình chọn video tại Bán kết Miss & Mister VLTK 15

Trong số họ, có người tiến vào Chung kết, có người chỉ dừng lại ở Bán kết nhưng đây đều là những cô nàng game thủ xinh đẹp, duyên dáng, thu hút sự chú ý của khán giả Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15.

Miss & Mister Võ lâm Truyền Kỳ 15 - cuộc thi tìm kiếm đệ nhất mỹ nam mỹ nữ đại diện cho dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên - Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) tại Việt Nam đã tìm ra được 24 ứng cử viên xuất sắc góp mặt tại vòng Chung kết. Có thể thấy ở Bán kết, việc thay đổi cơ cấu tính điểm so với hai vòng trước - thêm hạng mục bình chọn video do thí sinh sản xuất, được đăng tải trên Youtube, bên cạnh lá phiếu bình chọn bằng vật phẩm Hoa Hồng trong game - đã giúp cuộc thi lẫn thí sinh đến gần hơn với khán giả nói chung. Dường như đây cũng là tinh thần và mục tiêu mà Ban tổ chức Miss & Mister VLTK 15 hướng đến: không chỉ gói gọn trong cộng đồng game thủ VLTK mà còn lan tỏa và thu hút sự tham gia của xã hội.

Chuỗi video ở vòng Bán kết này như cầu nối giúp nhân sĩ giang hồ nhanh chóng tìm ra mỹ nam mỹ nhân khiến họ xiêu lòng và không tiếc thời gian, công sức để "cày view, cày vote" nhằm giúp thí sinh đạt điểm số cao. Đặc biệt, đây chính là 3 game thủ nữ, trong tổng số Top 12 Miss chính thức có mặt tại Chung kết Miss & Mister VLTK 15, nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng khi đã đạt điểm tương tác (thích và bình luận) trên Youtube cao nhất.

Top 1 - "Liền chị" xinh đẹp đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ

Đó chính là cô nàng Hồng Ngọc với SBD 12736 đến từ game VLTK. Đạt hơn 2,400 lượt thích và 246 lượt bình luận, Ngọc là thí sinh nữ có lượt bình chọn trên Youtube cao nhất tại Bán kết. Ở hạng mục bình chọn Hoa Hồng, cô nàng cũng xuất sắc thu về 6,001 điểm.

Top 3 hot girl được chú ý nhất hạng mục bình chọn video tại Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 1.

Đến từ mảnh đất quan họ Bắc Ninh, Ngọc chọn tên nhật vật trong game của mình khá đặc biệt: Se chỉ luồn kim. Theo cô, người Bắc Ninh vốn trọng giao duyên, khách đến nhà là ca là hát khiến bao nhiêu người ghé qua phải vương vấn mãi. Cô sinh viên năm 4 Đại học Thủy lợi hiện là gương mặt quen thuộc trong các hoạt động xã hội, tình nguyện tại trường và đã đạt được kha khá thành tích trong nhiều cuộc thi sắc đẹp, tài năng khác như: Hoa khôi Dạ hội của I MISS TLU 2018, Top 10 Hoa khôi Hà Nội tại cuộc thi Imiss Thăng Long 2018, Giải 3 Giai điệu tuổi hồng cấp Tỉnh… Cô hiện là Cộng tác viên của Đài truyền hình Hà Nội, Giọng hát hay đài VOV Giao thông…

MISS & MISTER VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 15 | SBD 12736 |

Võ Lâm Truyền Kỳ đối với Hồng Ngọc là cả khoảng trời ký ức đáng trân trọng. Ở đó, từ những lần lang thang cùng trời cuối đất, ngao du khắp sơn thủy hay những trận chiến quyết liệt tại Thiên Hạ Đệ Nhất Bang, Võ Lâm Minh Chủ, Tống Kim Quyết Chiến... tất cả đều là những kỷ niệm ngọt ngào, đặc biệt mà cô không thể nào quên.

Top 2 - Nữ game thủ kỳ cựu, 9 năm gắn bó cùng Kiếm Thế

Cô nàng sinh năm 1995 - Bích Ngọc, đến từ Kiếm Thế với SBD 12902 là nữ thí sinh có điểm tương tác Youtube đứng thứ hai tại Bán kết với hơn 1,400 lượt thích và 1,046 lượt bình luận. Cô nàng cũng nhận về 23,000 điểm ở phần bình chọn Hoa Hồng. Với tổng điểm cao ngất ngưởng này, Bích Ngọc trở thành một trong hai nữ thí sinh đại diện cho Kiếm Thế tiến vào Chung kết, cùng tranh tài với 11 Miss và 12 Mister khác của cuộc thi.

Top 3 hot girl được chú ý nhất hạng mục bình chọn video tại Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 3.

Cô gái Ninh Bình này chia sẻ mình đã gắn bó cùng Kiếm Thế đến nay đã tròn 9 năm. Đến với Miss & Mister VLTK 15, Bích Ngọc đặt mục tiêu được giao lưu cùng với người chơi của cả dòng game VLTK tại Việt Nam. Bởi quả thực, không phải khi nào cũng có sân chơi quy tụ đầy đủ game thủ đến từ nhiều tựa game như thế này. Chính vì thế, cô không chỉ mong muốn được làm quen với bạn mới mà thông qua những cuộc thi quy mô như Miss & Mister VLTK 15 có thể xây dựng cộng đồng game online vững mạnh. Không biết sắp tới đây ở Chung kết, Ngọc sẽ cùng những thí sinh khác mang đến điều thú vị gì cho cuộc thi? Chắc có lẽ khán giả hiện đang vô cùng háo hức và mong chờ.

MISS & MISTER VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 15 | SBD 12902 | 

Top 3 - Mỹ nhân cổ trang đến từ Võ Lâm Truyền Kỳ

Thêm một đại diện khác đến từ game VLTK chính là cô nàng mang số báo danh 12930 - người đã nhận được rất nhiều sự chú ý ngay khi những hình ảnh đầu tiên xuất hiện trên fanpage Miss & Mister VLTK 15. Sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn, trẻ trung và đáng yêu với gương mặt thanh tú, làn da trắng không tì vết, nữ hiệp này nhanh chóng đã lọt vào mắt xanh của đông đảo các đại hiệp trên giang hồ.

Top 3 hot girl được chú ý nhất hạng mục bình chọn video tại Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 5.

Phần dự thi của cô nàng đáng yêu này tại Bán kết đã khiến cho các nhân sĩ giang hồ phải một phen "chao đảo". Với phần cosplay cổ trang đầu tư trên nền nhạc Kiếm Hiệp Tình nổi tiếng, cô nàng đã nhanh chóng nhận về hơn 2,200 bình luận, 125 bình luận. Cô cũng là một trong hai đại diện Miss đến từ VLTK có mặt tại vòng Chung kết Miss & Mister VLTK 15.

MISS & MISTER VÕ LÂM TRUYỀN KỲ 15 | SBD 12930 | 

Nàng hot girl tới từ Nghệ An đã có những màn bật mí khá thú vị về bản thân. Cụ thể, cô đến với Miss & Mister VLTK 15 với mục tiêu chính không hẳn là giải thưởng mà chỉ mong muốn có cơ hội học hỏi, cọ sát; đặc biệt là tìm thêm chiến hữu, những người bạn có thể gắn bó với mình trong cả game lẫn cuộc sống bên ngoài.

Chặng đường tìm kiếm ngôi vị Quán quân của Miss & Mister VLTK 15 đang dần rút ngắn. 24 ứng cử viên hiện đang có khoảng thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho cuộc tranh tài gay cấn và quyết liệt tại vòng đua cuối. Đừng quên rằng, bên cạnh mỹ nhân, đấng mày râu của chúng ta cũng tài năng, nổi bật không kém với vẻ điển trai cuốn hút. Cùng chờ đón màn thể hiện có 1-0-2 của họ tại Chung kết Miss & Mister VLTK 15.

Thông tin chi tiết về thể lệ Chung kết sẽ sớm được Ban tổ chức công bố trong vài ngày tới tại: https://bit.ly/3iVIyJL