Tự tin sau khi "độ loa", nữ Youtuber xinh đẹp gạ đồng nghiệp làm kèo "đọ vòng một" trên sóng

Một là sản phẩm "tự nhiên", một là sản phẩm đã qua dao kéo, có lẽ chúng ta cũng hiểu được kết quả của cuộc thi giữa hai cô nàng Youtuber này rồi.

Có thể nói ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng Youtuber - streamer xinh đẹp không ngừng tận dụng "vốn tự có", hay rõ ràng hơn là sự sexy, quyến rũ của bản thân để tạo nên những nội dung hấp dẫn thu hút người xem đã không còn là chuyện xa lạ. Thậm chí, chỉ riêng việc vừa mới nâng cấp vòng một thôi, các cô nàng Youtuber cũng đã có ngay một đề tài đầy nóng bỏng và siêu hấp dẫn để phục vụ người xem. Và đó cũng là cách mà hai cô nàng Seoyoon và Chae Hyo-joo vừa thực hiện trong clip mới nhất của mình.

Tự tin sau khi độ loa, nữ Youtuber xinh đẹp gạ đồng nghiệp làm kèo đọ vòng một trên sóng - Ảnh 1.

Hai cô nàng Youtuber gây chú ý trong video mới nhất

Theo đó, trong đoạn clip mới nhất trên Youtube, sau những màn "chào hỏi" tương đối khách sáo, cô nàng Chae Hyo-joo thú nhận rằng mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ, với điểm nhấn là việc giờ đây nữ Youtuber này sẽ sở hữu vòng một cup E khá "cực phẩm". Và mọi thứ bắt đầu trở nên căng thẳng khi mà cô nàng Seoyoon bắt đầu khiêu khích Hyo-joo khi bảo rằng: "Ngực của em cúp C, nhưng em thấy đâu có thua kém gì so với chị mấy đâu. Em nghĩ chị bị lừa rồi, không có chuyện vòng một như thế mà cup E đâu".

Tự tin sau khi độ loa, nữ Youtuber xinh đẹp gạ đồng nghiệp làm kèo đọ vòng một trên sóng - Ảnh 2.

Không khí bắt đầu nóng lên khi Seoyoon "cà khịa" Hyo-joo và cho rằng dù đã phẫu thuật thì vòng một của cô nàng cũng chưa cup E được

Để rồi sau một hồi tranh cãi không có hồi kết, chẳng ai chịu nhường nhịn ai, cuối cùng hai cô nàng phải nhờ tới một người thứ 3, cũng là một anh chàng Youtuber có tiếng để phân định. Và cuối cùng, một cuộn thước dây đã được sử dụng để đo đạc kích thước vòng một của cả hai cô gái. Để rồi cái kết cũng khiến cho khá nhiều người bất ngờ.

Tự tin sau khi độ loa, nữ Youtuber xinh đẹp gạ đồng nghiệp làm kèo đọ vòng một trên sóng - Ảnh 3.

Cô nàng Seoyoon bắt đầu việc "đo đạc" của mình

Tự tin sau khi độ loa, nữ Youtuber xinh đẹp gạ đồng nghiệp làm kèo đọ vòng một trên sóng - Ảnh 4.

Sau đó tới lượt cô nàng Chae Hyo-joo

Theo đó, vòng ngực của Chae Hyo-joo là 35 inch trong khi đó Seoyoon chỉ có vòng ngực là 33 inch mà thôi. Điều này khiến cho không ít người bày tỏ sự tiếc nuối dành cho cô nàng Seoyoon, đồng thời khiến cho nhiều người chia sẻ rằng xem ra phẫu thuật thẩm mỹ thì kết quả thắng là xứng đáng dành cho cô nàng Chae Hyo Joo rồi.