“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ

Ngày đầu tuần “súc miệng” với drama khẩu chiến giữa Bình Gold và ViruSs, cuộc chiến chưa thấy hồi kết đâu…

Sáng nay, mạng xã hội được dịp xôn xao, khi ViruSs - một nhân vật đình đám của Tứ hoàng Streamer bất ngờ bị “réo” tên trên một bài đăng của rapper Bình Gold. Điều chú ý là nội dung dòng trạng thái có phần gay gắt, chỉ thẳng mặt nam streamer chứ không hề nói giảm nói tránh một chút nào. Cụ thể,  Bình Gold viết: "ViruSs đúng là virus, ViruSs biết gì về rap? Các cháu xem YouTube cũng nên bịt khẩu trang vào. Virus chủng mới biến thể khó chữa lắm. Vắc-xin không sản xuất kịp đâu".

“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh 1.

Nguồn cơn của sự việc này được cho là chàng rapper sinh năm 1997 đang thể hiện thái độ bức xúc của mình sau khi xem màn reaction của ViruSs về MV Skyler của Sơn Tùng M-TP mới đây. Trong đó, ViruSs lên tiếng chê bai Sơn Tùng M-TP: “Rap dở, không phù hợp" dù mới làm MC công bố dự án của "sếp": “Về phần rap của Sơn Tùng thì tớ chưa bao giờ đánh giá cao cả, Tùng không phù hợp để rap, rap không được cải thiện, trước giờ vẫn vậy”. Streamer ViruSs cũng dự đoán, anh sẽ bị cộng đồng “ném đá" sau khi clip reaction này được đăng tải.

Dẫu vậy, ViruSs cũng không ngờ được, lần bị anh bị diss này là của Bình Gold. Tuy có phần bất ngờ nhưng nam streamer vẫn có những đáp trả không vừa ngay dưới status của “khổ chủ". Anh chàng streamer kiêm nhạc sĩ nhanh chóng để lại ý kiến: "Rapper bức xúc thì phải on mic ngay chứ Bình. Ai lại viết status thế. Lên!". Thay vì “1 điều nhịn là 9 điều lành", động thái này chẳng khác nào ViruSs cũng đang công khai tuyên chiến với nam rapper.

Từ đây, trận chiến bàn phím giữa Bình Gold và ViruSs bắt đầu nối dài với những status mới liên tục được đăng tải, chưa kể cả hai sang tận Facebook của nhau để bình luận qua lại, cãi “tay đôi”.

“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh 2.

Cả hai "cà khịa" qua lại cực gắt!

“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh 3.

Dân mạng cũng nhanh chóng chế ảnh hài hước.

Đến thời điểm hiện tại, kết cục cuộc khẩu chiến vẫn chưa đâu vào đâu. Cộng đồng mạng cho rằng, phản ứng này của ViruSs có lẽ là không khôn ngoan, thiếu tinh tế, vấn đề chính thì không giải quyết được trong khi drama cứ thế bị "thổi phồng" một cách không cần thiết!

“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh 4.

Những dòng status qua lại...

“Tai bay vạ gió”, ViruSs bất ngờ bị Bình Gold réo tên trong drama về Rap: Cuộc chiến căng thẳng, hồi kết vẫn đang bỏ ngỏ - Ảnh 5.

ViruSs bị cộng đồng phản ứng ngược.