Top 5 khẩu súng lắm đạn bắn "bét tè lè nhè" trong Free Fire

Với những khẩu súng này bạn có thể bắn thoải mái mà không phải vội vàng thay đạn.

5 - Heatgun

Đây có lẽ là vũ khí đặc biệt nhất trong Free Fire, vì Heatgun không sử dụng đạn. Bạn có thể bắn bao nhiêu tùy ý cho đến khi súng quá nóng sau 30 viên đạn. Mặc dù có thể nói rằng Heatgun chỉ có 30 viên đạn nếu nó đang sử dụng một băng đạn bình thường, nhưng về mặt kỹ thuật nó có đạn vô hạn. Điều này đủ điều kiện súng cho vị trí số 5 trong danh sách này.

4 - P90

"Súng spam" của Free Fire - P90 đi kèm với kích thước băng đạn cao nhất trong số tất cả SMG, với tốc độ bắn cao không kém. Nếu bạn chính xác trong các lần phun, bạn sẽ có thể gây ra nhiều thiệt hại cho mục tiêu của mình, đặc biệt là ở cự ly gần. Mặc dù P90 có độ giật dọc khá cao, nhưng nó thực sự có thể quản lý được, vì độ giật ngang khá thấp. Bạn sẽ có thể tăng độ chính xác bằng cách chỉ cần kéo thanh trượt xuống.

3 - M60

Đây là Light Machine Gun tiêu chuẩn trong Free Fire - M60 đi kèm với một tạp chí khổng lồ 60, với các chỉ số xung quanh khá tốt cho một nhược điểm của độ giật, độ cơ động và thời gian tải lại. Nhìn chung, M60 gần như không tốt trong thực tế, vì nó chỉ đơn giản là như vậy ở mọi thứ mà không xuất sắc ở bất cứ điều gì, và nhược điểm của nó là độ chính xác thấp hơn chỉ là anh đào trên đỉnh. Chỉ cần sử dụng AR bình thường.

2 - M249

Một LMG khác trong danh sách này - M249 tương đương với M60, ngoại trừ tất cả các chỉ số của nó đều cao hơn - đủ để làm cho khẩu súng thực sự hữu ích. Tuy nhiên, phần tồi tệ hơn của M249 thực sự là sự hiếm có của nó, vì điều này chỉ có thể được tìm thấy trong việc giảm cung.

1 - Súng Gatling

Chỉ có sẵn trong chế độ đặc biệt "Spray and Pray", Gatling là một con quái vật tuyệt đối của súng, với một tạp chí 1200, tốc độ bắn và độ chính xác cực cao - đổi lại khả năng cơ động của bạn bị giảm đi rất nhiều. Mặc dù Gatling sẽ không bao giờ được thêm vào trò chơi, nhưng về mặt kỹ thuật, đây là khẩu súng có tạp chí cao nhất trong Free Fire.