Xuất hiện Blade and Soul Awakening, ra mắt game thủ Việt trong tháng 08?

Tựa game Blade and Soul Awakening xuất hiện và cho biết sẽ ra mắt bản thử nghiệm vào đầu tháng 8 này.

Chúng ta vẫn biết đến tựa game Blade and Soul do NCSoft phát triển và được hãng Garena phân phối tại thị trường Việt được vài năm. Đây là trò chơi PC online được đông đảo người chơi mong đợi và yêu thích từ lâu. Tuy nhiên nó không phải không có những bất cập, hạn chế trong quá trình vận hành. Bởi vậy, Blade and Soul Awakening ra mắt như một bản ‘remake’.

Xuất hiện Blade and Soul Awakening, phiên bản tối ưu từ bản chính Garena

Xuất hiện Blade and Soul Awakening, phiên bản tối ưu từ bản chính Garena

Mới đây, theo ghi nhận của Game4V, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện fanpage có tên Blade and Soul Awakening được cho là phiên bản kế thừa từ tựa game gốc Blade and Soul và dự kiến phát hành tại Việt Nam vào tháng 08 này. Mặc dù chưa có thông tin xác nhận đây có phải là sản phẩm tiếp theo của Garena hay có bản quyền hay không, nhưng theo phía admin trên fanpage này khẳng định thì đây là bản hoàn toàn độc lập so với Blade and Soul hiện nay của Garena. Những ngày qua, phía game thủ trong nước tỏ ra khá quan tâm, cũng như thường xuyên comment dưới mỗi post fanpage này để tìm hiểu thêm về tình trạng của game.

Từ một số phản hồi của ban quản trị, tựa game Blade and Soul Awakening vẫn thuộc thể loại MMORPG, bảo lưu gần như toàn bộ những tính năng, hệ thống class của phiên bản hiện hành. Tuy nhiên, game sẽ có tối ưu để giảm phần dung lượng và chú trọng việc tương thích với đa dạng các máy PC, laptop hiện nay nhằm phục vụ cho việc chơi game của game thủ được tốt hơn.

Người chơi nhập vai chọn lựa các loại hình nhân vật quen thuộc trong BnS như Pháp sư, Sát thủ, Triệu hồi sư… và thực hiện những nhiệm vụ theo tuyến trong game để nâng cao sức mạnh. Khi mở khóa các hoạt động, bạn có thể cùng với bạn bè, bang hội tham chiến để nhận được nhiều quà thưởng khác nhau. Trò chơi cho biết sẽ ra mắt bản thử nghiệm vào cuối tháng 07 đầu tháng 8, nếu tất cả thuận lợi sẽ chính thức phát hành vào giữa tháng 8 tới. Game4V sẽ tiếp tục xác minh thông tin và độ tin cậy của sản phẩm này trong các bài viết sau. Nếu bạn quan tâm có thể follow fanpage ngay bên dưới.

Fanpage: https://www.facebook.com/BNS.Awakening/

10/10(396 bình chọn )