Top 5 killstreaks tốt nhất trong Call of Duty: Warzone

Call of Duty: Warzone có nhiều loại killstreaks để người chơi có thể được mở khóa và sử dụng trong mỗi trận đấu.

Call of Duty: Warzone đã tách ra khỏi trò chơi chính của Call of Duty: Modern Warfare. COD: Warzone có cơ chế giống nhau, vũ khí giống nhau và cách giành chiến thắng giống như trong trò chơi chính. Điểm khác biệt duy nhất là bản đồ khổng lồ và lối chơi theo phong cách battle royale. Người chơi cần phải sống sót cho đến cuối cùng và kiếm được một số điểm diệt địch trong quá trình này.

Số lần hạ gục nhiều hơn đồng nghĩa với việc mở khóa được killstreaks, Killstreaks cũng có thể được tìm thấy trên khắp bản đồ COD: Warzone. Sự đa dạng của chúng làm cho việc tiêu diệt cũng như phát hiện địch, đem lại lợi thế trong mỗi pha giao tranh.

Dưới đây là 5 killstreaks tốt nhất trong Call of Duty: Warzone, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

#5 – Cruise Missile

Cruise Missile là một đòn tấn công tiêu diệt rất hữu ích trong COD: Warzone. Killstreak này là một trong số nhiều trò chơi mà người chơi có thể điều khiển. Tên lửa hành trình triển khai và tiến về phía bản đồ. Người chơi hướng dẫn nó và bùng nổ. Tác động của nó sẽ loại bỏ bất kỳ đối thủ nào ở gần. Ngoài ra, tên lửa còn có tính năng tăng cường. Điều này cho phép nó tấn công nhanh hơn, khiến kẻ thù khó chạy thoát hơn.

#4 – Support Helo

Support Helo trong COD: Warzone được đánh giá rất thấp. Trực thăng được triệu hồi tuần tra toàn bộ bản đồ COD: Warzone. Kẻ thù trong tầm ngắm sẽ tự động được nhắm mục tiêu. Nó có hai tháp pháo để khởi động một cuộc tấn công nặng nề vào những người không may mắn bị nó phát hiện. Nhược điểm là cách nó gần với mặt đất. Điều đó khiến kẻ thù dễ dàng tập trung hỏa lực vào nó và tiêu diệt nó. Tuy nhiên, tiêu diệt một số mạng với Hỗ trợ Helo trong khi bạn không phải làm gì là khá tốt.

#3 – Chopper Gunner

Chopper Gunner killstreak là một tựa game kinh điển của Call of Duty. Nó cũng hoạt động tốt trong COD: Warzone. Chopper Gunner cho phép người chơi điều khiển trực thăng khi nó di chuyển trên khu vực chiến sự. Tên lửa và súng máy tạo ra một lượng lớn hỏa lực để hạ gục kẻ thù. Nó thậm chí còn có tầm nhìn nhiệt để dễ dàng phát hiện đối thủ.

#2 – UAV

UAV rất hữu dụng, COD: Warzone có nhiều cơ sở để đề cập hơn so với trò chơi Modern Warfare thông thường. Điều đó cũng có nghĩa là có nhiều đối thủ hơn để đánh bại. UAV cung cấp cho người chơi và nhóm của họ vị trí của kẻ thù gần đó trên bản đồ. Điều này cho phép dễ dàng thực hiện các tình huống tấn công bên sườn hoặc bên thứ ba. UAV rất quan trọng khi phải tìm kiếm nhiều tiêu diệt hơn để có vệt cao hơn.

#1 – Emergency Airdrop

Emergency Airdrop là killstreak tốt nhất trong tất cả COD: Warzone. Emergency Airdrop gọi ba gói vật phẩm ngẫu nhiên. Các gói vật phẩm này có chứa các killstreak khác. Không có giới hạn cho cấp killstreak mà nguồn cung cấp airdrop. Người chơi có thể kết thúc với một điều khiển UAV hoặc một gói vật phẩm Gunship và Juggernaut. Ba killstreaks với giá của một lần sử dụng là lý do tại sao điều này là tốt nhất.