Top 5 nhân vật nữ sẽ giúp bạn giành chiến thắng chế độ Clash Squad trong Free Fire

Nếu bạn đang lựa chọn nhân vật Free Fire nào để sử dụng trong lối chơi nhịp độ nhanh của chế độ Clash Squad, thì bạn đã đến đúng chỗ.

Dưới đây là danh sách 5 nhân vật nữ tốt nhất để bạn chơi trong chế độ Clash Squad của Free Fire, hãy tham khảo nhé.

1. A124

Kỹ năng: Thrill of Battle

"Thrill of Battle" của A124 là một kỹ năng đặc biệt cung cấp cho bạn lá chắn sức khỏe bất khả chiến bại bằng cách chuyển đổi EP thành HP, thực sự có ích cho lối chơi Clash Squad.

"Thrill of Battle" của A124 là một kỹ năng đặc biệt cung cấp cho bạn một lá chắn bất khả chiến bại.

2. Kapella

Kỹ năng: Healing Song

Nhờ khả năng mang tên "Healing Song", Kapella là một sự lựa chọn hoàn hảo khác khi bạn cần một nguồn hồi máu liên tục trên chiến trường của Clash Squad. Kỹ năng này không chỉ giúp tăng các vật phẩm và kỹ năng hồi máu mà còn giảm lượng HP mất đi của đồng minh.

Kỹ năng của Kapella không chỉ tăng các vật phẩm và kỹ năng hồi máu mà còn giảm lượng HP mất đi của đồng minh.

3. Moco

Kỹ năng: Mắt của hacker

Moco chắc chắn là một người hỗ trợ đắc lực cho các đồng đội khác khi họ có thể theo dõi thông tin thời gian thực của những kẻ thù đã được gắn thẻ bằng khả năng đặc biệt của cô ấy "Hacker's Eye" và sau đó tiết lộ vị trí của kẻ thù một cách dễ dàng. Thời gian của thẻ chỉ kéo dài trong 2 giây ở cấp cơ bản, nhưng điều này sẽ tăng lên đáng kể theo các cấp của Moco.

Thời gian của thẻ chỉ kéo dài trong 2 giây ở cấp cơ bản, nhưng điều này sẽ tăng lên đáng kể theo các cấp của Moco.

4. Laura

Kỹ năng: Sharp Shooter

Như đã gợi ý, "Sharp Shooter" có khả năng giúp Laura bắn những phát súng chính xác hơn vào kẻ thù trong các cuộc đấu súng. Bạn nên thử nhân vật này càng sớm càng tốt nếu bạn mới tham gia Clash Squad nhưng vẫn muốn loại bỏ đối thủ của mình một cách dễ dàng. Ở cấp độ tối đa, độ chính xác của súng cầm tay trong phạm vi được tăng lên 30.

"Sharp Shooter" có khả năng giúp Laura bắn chính xác hơn vào kẻ thù trong các cuộc đấu súng.

5. Dasha

Kỹ năng: Party On

Kỹ năng đặc biệt của Dasha sẽ ảnh hưởng đáng kể đến hiệu suất tổng thể của bạn khi bạn chọn cô ấy và thả mình vào chế độ Clash Squad. Đặc biệt, "Partying On" đóng một vai trò quan trọng trong cả việc giảm độ giật và sát thương rơi cũng như thời gian hồi phục khi rơi xuống dựa trên các cấp độ cụ thể.

Dasha