Vừa đóng phim 18+, vừa bán burger và làm diễn viên hài, nàng hot girl vẫn chẳng kiếm đủ ăn, tỏ ra ghen tị với các tên tuổi top đầu

Cô nàng hot girl đang khiến cho rất nhiều người cảm thấy bất ngờ với câu chuyện của mình.

Nhiều người vẫn nghĩ rằng các cô nàng hot girl phim 18+ luôn sở hữu mức thu nhập trong mơ. Điều này càng có cơ sở hơn khi mới đây, rộ tin đồn Ai Uehara sẽ quay trở lại đóng phim với mức thu nhập siêu khủng, đủ để cô nàng mua một căn nhà sang trọng nhất tại Tokyo. Tuy nhiên, có lẽ đó chỉ là phần nổi của tảng băng chìm. Cụ thể, mới đây thôi, Riko Sato - một cô nàng hot girl trong ngành công nghiệp phim AV Nhật Bản vừa khiến khá nhiều người bất ngờ khi so sánh công việc của mình như một kim tự tháp - nơi mà chỉ số ít những diễn viên ở trên đỉnh mới có cơ hội trụ lại được với nghề nhờ vào thu nhập của mình.

Vừa đóng phim 18+, vừa bán burger và làm diễn viên hài, nàng hot girl vẫn chẳng kiếm đủ ăn, tỏ ra ghen tị với các tên tuổi top đầu - Ảnh 1.

Ai Uehara nếu comeback sẽ nhận được mức thù lao trên trời

Vừa đóng phim 18+, vừa bán burger và làm diễn viên hài, nàng hot girl vẫn chẳng kiếm đủ ăn, tỏ ra ghen tị với các tên tuổi top đầu - Ảnh 2.

Nhưng với trường hợp của cô nàng Riko Sato này thì hoàn toàn ngược lại

Riko Sato có lẽ vẫn còn là tên tuổi xa lạ với nhiều người khi thực chất, cô nàng chỉ là một diễn viên nghiệp dư và dù từng đạt đỉnh cao doanh thu cho các tác phẩm của mình vào năm 2019, thế nhưng thu nhập cao nhất một tháng mà cô nàng có thể đạt được cũng chỉ ở mức 2 triệu yên (khoảng hơn 400 triệu VND). Theo như Riko chia sẻ, hiện nay nguồn cung của nữ diễn viên phim AV Nhật Bản đang dư thừa, và ngoại trừ những cái tên trên đỉnh kim tự tháp như Yua Mikami, Ai Uehara thì những người còn lại gần như phải làm thêm việc bán thời gian chứ không thể sống bằng mỗi nghề đóng phim được.

Vừa đóng phim 18+, vừa bán burger và làm diễn viên hài, nàng hot girl vẫn chẳng kiếm đủ ăn, tỏ ra ghen tị với các tên tuổi top đầu - Ảnh 3.

Cô nàng cho rằng sẽ rất khó để có thể mưu sinh chỉ với nghề diễn viên AV

Mà nên nhớ, Riko Sato cũng từng có một tác phẩm để đời, là bộ phim ăn khách nhất năm 2019 thế nhưng chừng đó vẫn chẳng giúp cô nàng có được cuộc sống ổn định. Thậm chí cách đây không lâu, cô nàng còn phải tự tweet để hy vọng các nhà làm phim sẽ để mắt tới mình. Khởi nghiệp với mong muốn được làm một ngôi sao giải trí, thế nhưng dòng đời lại xô đẩy Riko Sato vào con đường nữ diễn viên phim 18+ này. Tuy nhiên, song song với đó, đôi lúc Riko Sato vẫn đi làm diễn viên hài và thậm chí là làm việc bán thời gian ở một cửa hàng bán bánh mỳ kẹp thịt nữa.

Vừa đóng phim 18+, vừa bán burger và làm diễn viên hài, nàng hot girl vẫn chẳng kiếm đủ ăn, tỏ ra ghen tị với các tên tuổi top đầu - Ảnh 4.

Vừa đóng phim, cô nàng còn vừa làm việc ở cửa hàng bánh mỳ kẹp thịt

Sau đỉnh cao năm 2019, Riko Sato từng tự tin tới mức bỏ hoàn toàn các công việc phụ khác và mong muốn trở thành một diễn viên AV toàn thời gian, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hiện tại thì Riko dường như đang tỏ ra khá ghen tị với các tên tuổi top đầu thì phải, khi mà trong phát biểu mới nhất, cô nàng cho rằng: "Ngành công nghiệp AV đang thực sự trở thành một nơi mà mọi người có thể chứng kiến được thế giới quanh ta tàn nhẫn như thế nào".